Gương công dân ưu tú Thủ đô năm 2017

Gương công dân ưu tú Thủ đô năm 2017

  •   09/10/2017 11:46:00 AM
  •   Đã xem: 18

Những trái tim ngành y

Những trái tim ngành y

  •   26/09/2017 09:05:00 AM
  •   Đã xem: 170

Nhiều đêm rồi, tôi thao thức. Tôi nghĩ về những đồng nghiệp của mình đang căng mình để phòng chống dịch bệnh sốt xuất huyết. Thời tiết năm nay chẳng chịu chiều lòng người, cứ ngày nắng, đêm mưa khiến cho dịch bệnh sốt xuất huyết sau một thời gian khá yên ắng lại xuất hiện ở khắp các quận, huyện của thành phố với số mắc ngày càng tăng, thử thách những cán bộ y tế dự phòng.

Linh31 8 IMG 7328

Trưởng thành hơn nhờ “dập dịch”

  •   01/09/2017 11:57:00 AM
  •   Đã xem: 108

Dịch sốt xuất huyết năm nay sẽ là kỉ niệm khó quên trong công việc của một cán bộ chuyên trách dịch tễ trẻ cả tuổi đời và tuổi nghề - y sĩ Lê Văn Huỳnh, Trạm y tế phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng.

Với bệnh nhân tâm thần vừa phải nghiêm, vừa phải dễ

Với bệnh nhân tâm thần vừa phải nghiêm, vừa phải dễ

  •   30/08/2017 10:11:00 AM
  •   Đã xem: 423

Tôi biết và thân thiết với chị đã lâu. Nhiều năm trước, khi gặp chị lần đầu tiên, tôi đặc biệt ấn tượng với người phụ nữ này. Ở chị toát lên vẻ thông minh sắc sảo và giàu lòng trắc ẩn. Chị là TS.BS Trần Thị Hồng Thu, Phó Giám đốc kiêm trưởng khoa lâm sàng Bệnh viện Tâm thần ban ngày Mai Hương.

Linh27 3DSC 0100   Copy

Niềm vui của người thầy thuốc là được nhân dân tin tưởng

  •   27/03/2017 09:27:00 AM
  •   Đã xem: 1503

Hơn 30 năm gắn bó với mảnh đất Lam Điền (huyện Chương Mỹ), bác sĩ Nguyễn Xuân Ba - Trạm trưởng Trạm y tế xã Lam Điền được người dân trong xã luôn yêu mến, kính trọng, không chỉ bởi bác sĩ có nhiều năm tận tụy với công việc chuyên môn mà bác sĩ Ba còn là một người hết lòng vì người bệnh.

Người Việt đầu tiên được phong Viện sĩ Viện Hàn lâm Y học Pháp

  •   27/12/2016 10:49:00 AM
  •   Đã xem: 507

Giáo sư, Nhà giáo Nhân dân Phạm Văn Thức - Hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược Hải Phòng vừa được Viện Hàn lâm Y học Quốc gia Pháp phong tặng danh hiệu viện sĩ. Ông là người Việt Nam đầu tiên được phong tặng danh hiệu cao quý này.

Hạnh phúc là mang lại ánh sáng cho người bệnh

  •   31/10/2016 11:16:00 AM
  •   Đã xem: 991

Linh26 10DSC 6661

Giữ trọn đam mê với nghề y học cổ truyền

  •   28/10/2016 11:53:00 AM
  •   Đã xem: 692

“Là thế hệ đi sau nhiều bậc tiền nhân, những gì tôi đã, đang và sẽ làm chỉ là một phần đóng góp rất nhỏ cho sự phát triển của bệnh viện và của nền y học cổ truyền. Tôi luôn tin ở quy luật nhân quả, vì vậy, niềm vui giản dị nhưng cũng là lớn nhất đối với tôi trong công việc là điều trị cho một người bệnh được khỏe mạnh”.


Các tin khác

Tin mới
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website này như thế nào?

Liên kết
Thống kê
  • Đang truy cập41
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm28
  • Hôm nay2,435
  • Tháng hiện tại97,314
  • Tổng lượt truy cập1,659,747
coppyright
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây