Trao yêu thương

  •   19/07/2018 04:36:00 PM
  •   Đã xem: 59

Từng mổ mắt miễn phí cho hàng trăm bệnh nhân, mang lại ánh sáng và niềm tin yêu cuộc sống cho họ với tâm nguyện trao yêu thương là còn mãi, nhiều người không khỏi cảm phục và trìu mến khi nói tới Thạc sĩ, bác sĩ Phạm Thị Hồng Lê, Phó Giám đốc Bệnh viện Mắt Hà Nội.

Người khơi nguồn sáng

  •   19/07/2018 04:34:00 PM
  •   Đã xem: 50

Ai cũng cho rằng làm bác sĩ chuyên khoa mắt thật tuyệt vời, đó là nghề vừa nhẹ nhàng vừa “hái” ra tiền. Ấy vậy như ít ai biết rằng, bác sĩ chuyên khoa mắt lại là những người có thần kinh “thép”. Gần 30 năm hoạt động trong lĩnh vực chuyên khoa mắt và hiện đang giữ cương vị xây dựng và phát triển bệnh viện chuyên khoa mắt nổi tiếng của thành phố Hà Nội, đối với chị chữ “Tâm và Đức” luôn luôn đứng hàng đầu. Gần 30 năm gắn bó với nghề, chị đã cùng các đồng nghiệp khám và điều trị các bệnh lý về mắt cho nhân dân Thủ đô Hà Nội – đó là TS.BS Vũ Thị Thanh, Giám đốc Bệnh viện Mắt Hà Nội.

Van13 7 18IMG 0705

“Đem nụ cười trọn vẹn cho trẻ khiếm khuyết bị khe hở môi vòm miệng là niềm hạnh phúc khôn siết”

  •   19/07/2018 04:32:00 PM
  •   Đã xem: 2209

Đó là chia sẻ của bác sĩ Đặng Thị Liên Hương, khoa Răng – Hàm – Mặt, Bệnh viện đa khoa Hà Đông. Bác sĩ Hương không chỉ giỏi về chuyên môn, yêu nghề y, tâm huyết với người bệnh, mà còn có tấm lòng nhân ái sâu sắc, luôn đau đáu trong mình với nỗi đau của những trẻ không may mắn khi sinh ra đã bị khe hở môi vòm miệng và muốn làm tất cả những gì tốt nhất để trẻ được nở nụ cười chan chứa niềm hạnh phúc như bao trẻ bình thường khác.

Van13 7 18DSC 1223

Yêu nghề là điều tiên quyết để dẫn đến những thành công

  •   19/07/2018 04:30:00 PM
  •   Đã xem: 2141

Yêu nghề, hết lòng vì người bệnh là mục tiêu mà bác sĩ Nguyễn Tuấn Minh, Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện đa khoa Đống Đa đã và đang thực hiện. Với bác sĩ Minh, niềm tin, nụ cười của bệnh nhân là niềm vui, niềm hạnh phúc và là thước đo của sự thành công.

tuyet16 7DSC 0399

Nữ bác sĩ đam mê, nghiên cứu chữa bệnh bằng y học cổ truyền

  •   19/07/2018 04:21:00 PM
  •   Đã xem: 229

Trong 25 năm gắn bó với y học cổ truyền, TS.BS Vũ Minh Hoàn không còn nhớ đã chăm sóc cho bao nhiêu bệnh nhân, giành lấy sự sống cho bao người và bào chế ra bao nhiêu bài thuốc về y học cổ truyền.

Người phụ nữ với 15 năm cống hiến cho công tác kiểm soát nhiễm khuẩn

  •   19/07/2018 04:20:00 PM
  •   Đã xem: 58

Là bệnh viện đầu ngành truyền nhiễm của thủ đô Hà Nội, với Bệnh viện đa khoa (BVĐK) Đống Đa, công tác kiểm soát nhiễm khuẩn (KSNK) luôn được bệnh viện coi trọng, quan tâm và thực hiện hiệu quả. Trong nhiều năm qua, nhờ làm tốt việc KSNK, môi trường bệnh viện luôn đảm bảo sạch sẽ, an toàn cho người bệnh đến khám và điều trị cũng như nhân viên y tế đang công tác tại bệnh viện. Để đạt được điều đó là sự góp sức không nhỏ của khoa KSNK, mà đặc biệt là sự tận tụy, hết mình vì công việc của chị Tạ Thị Hằng Nga, Trưởng khoa KSNK, người phụ nữ với hơn 30 năm cống hiến cho ngành y tế thủ đô.

LinhMG2629

Nữ bác sĩ tâm huyết với y học cổ truyền

  •   19/07/2018 04:18:00 PM
  •   Đã xem: 88

“Thương lắm, vất vả lắm, nhưng hết lòng” - câu nói ngắt quãng, diễn đạt khó, không tròn vành rõ chữ của một bệnh nhân năm nay đã 77 tuổi, ánh mắt của bệnh nhân hướng về phía người bác sĩ. Vội nắm lấy tay bệnh nhân, chị dặn kỹ bệnh nhân nhớ ăn uống, nghỉ ngơi đúng giờ rồi lặng lẽ quay đi, nở nụ cười sau cánh cửa buồng bệnh.

IMG 6052

Nữ bác sĩ tận tâm với công tác y tế cơ sở

  •   19/07/2018 04:16:00 PM
  •   Đã xem: 711

Gặp chị khi chị đang khám cho bệnh nhân tại Trạm y tế phường Nghĩa Tân, tôi cảm nhận được sự nhanh nhẹn, nhiệt huyết với nghề cũng như sự vững vàng trong chuyên môn ở một nữ bác sĩ tại tuyến y tế cơ sở. Đó là bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Thủy, Trưởng Trạm y tế phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy.

Ảnh An DSC 0012 Gương người tốt việc tốt

Cỗ "Xe tăng" giàu lòng trắc ẩn

  •   19/07/2018 04:14:00 PM
  •   Đã xem: 60

Khi nói về những chiếc xe tăng, người ta thường liên tưởng đến những điều mạnh mẽ, bản lĩnh mà có đôi phần lạnh lùng. Gặp chị trong một chiều mưa bão giữa tiết trời oi ả của mùa hè, người phụ nữ thoạt nhìn sắc sảo lạnh lùng ấy lại có một trái tim ấm nóng hết lòng dành cho người bệnh đến thế. Chị là Nguyễn Thanh Thủy, Điều dưỡng trưởng Khoa Lao Bệnh viện 09.


Các tin khác

Tin mới
Thăm dò ý kiến

Theo bạn, giao diện Cổng thông tin điện tử của Sở Y tế Hà Nội?

Liên kết
Thống kê
  • Đang truy cập63
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm56
  • Hôm nay10,809
  • Tháng hiện tại167,957
  • Tổng lượt truy cập3,461,565
coppyright
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây