Van23 9 17DSC 8600

Trưởng trạm y tế tận tâm với sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân

  •   24/11/2017 02:18:00 AM
  •   Đã xem: 140

Nhanh nhẹn, hoạt bát, gần gũi, thân thiện, vững vàng trong chuyên môn, tận tâm với nghề nghiệp… đó là dấu ấn sâu sắc về bác sĩ Nguyễn Băng Hải, Trạm trưởng Trạm y tế phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân.

Linh 10  11DSC 2613

Khẳng định “thương hiệu” của một bệnh viện đa khoa tuyến huyện

  •   17/11/2017 04:26:00 AM
  •   Đã xem: 149

Trong năm 2017, Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Thất đã khẳng định hơn nữa uy tín, thương hiệu của một bệnh viện tuyến huyện, đáp ứng ngày càng cao nhu cầu chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân.

Linh10 10DSC 2150 (1)

Nhớ về một kỷ niệm đẹp trong đời làm nghề y

  •   23/10/2017 05:39:00 AM
  •   Đã xem: 193

“23 năm gắn bó với nghề y có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ, song có lẽ kỷ niệm về một ca đỡ đẻ tại trạm vào đúng dịp Tết Nguyên đán năm nay sẽ là kỷ niệm mà tôi không bao giờ quên.” - bác sĩ Bùi Thị Hoa, Trạm trưởng Trạm y tế xã Hồng Phong, huyện Chương Mỹ cho biết.

Van22 7 17DSC 0286

Bác sĩ Nguyễn Hồng Siêm đam mê phát triển nền y học cổ truyền

  •   10/10/2017 12:29:00 PM
  •   Đã xem: 341

Với mong muốn mang lại kết quả cao trong điều trị bệnh cho bệnh nhân, Thầy thuốc Nhân dân, bác sĩ Nguyễn Hồng Siêm, Chủ tịch Hội Đông y Hà Nội đã dành cả cuộc đời để nghiên cứu và cống hiến cho nền y học Việt, đặc biệt là y học cổ truyền. Bác sĩ Siêm luôn dày công tìm tòi, nghiên cứu và đưa ra cách chữa trị phù hợp, hiệu quả nhất với từng người bệnh.

Gương công dân ưu tú Thủ đô năm 2017

Gương công dân ưu tú Thủ đô năm 2017

  •   09/10/2017 11:46:00 AM
  •   Đã xem: 76

Những trái tim ngành y

Những trái tim ngành y

  •   26/09/2017 09:05:00 AM
  •   Đã xem: 355

Nhiều đêm rồi, tôi thao thức. Tôi nghĩ về những đồng nghiệp của mình đang căng mình để phòng chống dịch bệnh sốt xuất huyết. Thời tiết năm nay chẳng chịu chiều lòng người, cứ ngày nắng, đêm mưa khiến cho dịch bệnh sốt xuất huyết sau một thời gian khá yên ắng lại xuất hiện ở khắp các quận, huyện của thành phố với số mắc ngày càng tăng, thử thách những cán bộ y tế dự phòng.

Linh31 8 IMG 7328

Trưởng thành hơn nhờ “dập dịch”

  •   01/09/2017 11:57:00 AM
  •   Đã xem: 152

Dịch sốt xuất huyết năm nay sẽ là kỉ niệm khó quên trong công việc của một cán bộ chuyên trách dịch tễ trẻ cả tuổi đời và tuổi nghề - y sĩ Lê Văn Huỳnh, Trạm y tế phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng.

Với bệnh nhân tâm thần vừa phải nghiêm, vừa phải dễ

Với bệnh nhân tâm thần vừa phải nghiêm, vừa phải dễ

  •   30/08/2017 10:11:00 AM
  •   Đã xem: 484

Tôi biết và thân thiết với chị đã lâu. Nhiều năm trước, khi gặp chị lần đầu tiên, tôi đặc biệt ấn tượng với người phụ nữ này. Ở chị toát lên vẻ thông minh sắc sảo và giàu lòng trắc ẩn. Chị là TS.BS Trần Thị Hồng Thu, Phó Giám đốc kiêm trưởng khoa lâm sàng Bệnh viện Tâm thần ban ngày Mai Hương.

Linh27 3DSC 0100   Copy

Niềm vui của người thầy thuốc là được nhân dân tin tưởng

  •   27/03/2017 09:27:00 AM
  •   Đã xem: 1529

Hơn 30 năm gắn bó với mảnh đất Lam Điền (huyện Chương Mỹ), bác sĩ Nguyễn Xuân Ba - Trạm trưởng Trạm y tế xã Lam Điền được người dân trong xã luôn yêu mến, kính trọng, không chỉ bởi bác sĩ có nhiều năm tận tụy với công việc chuyên môn mà bác sĩ Ba còn là một người hết lòng vì người bệnh.


Các tin khác

Tin mới
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website này như thế nào?

Liên kết
Thống kê
  • Đang truy cập29
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm24
  • Hôm nay2,796
  • Tháng hiện tại68,877
  • Tổng lượt truy cập1,955,087
coppyright
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây