Những bác sĩ của dân

Những bác sĩ của dân

  •   03/03/2018 03:04:00 AM
  •   Đã xem: 86

Giỏi chuyên môn và giàu nhiệt huyết, những bác sĩ trẻ nhận giải thưởng Đặng Thùy Trâm lần thứ IV đã mang tài năng, tâm đức của mình đến với đồng bào vùng sâu, vùng xa, những mảnh đời kém may mắn để san sẻ yêu thương.

Biểu dương kíp bác sĩ của Bệnh viện đa khoa Sóc Sơn cấp cứu thành công bệnh nhân đứt tá tràng, thủng dạ dày

Biểu dương kíp bác sĩ của Bệnh viện đa khoa Sóc Sơn cấp cứu thành công bệnh nhân đứt tá tràng, thủng dạ dày

  •   17/01/2018 08:32:00 PM
  •   Đã xem: 91

Sáng 15/1, Hội đồng thi đua khen thưởng huyện Sóc Sơn tổ chức biểu dương “Người tốt việc tốt” và khen thưởng đột xuất kíp y, bác sĩ cấp cứu thành công một bệnh nhân bị thương nặng được chuyển tới bệnh viện ngày 4/1/2018.

Người phụ nữ nhiễm HIV và con đường hòa nhập với cộng đồng

Người phụ nữ nhiễm HIV và con đường hòa nhập với cộng đồng

  •   24/11/2017 02:59:00 AM
  •   Đã xem: 167

Còn nhớ vào những ngày tháng 10, cùng với CLB Mặt trời của bé, chúng tôi tới dự một buổi sinh hoạt chung của nhóm Mái ấm Phúc Thọ và Nhóm Hoa Mười Giờ (Ba Vì, Hà Nội), họ đều là những người phụ nữ có HIV.

Van23 9 17DSC 8600

Trưởng trạm y tế tận tâm với sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân

  •   24/11/2017 02:18:00 AM
  •   Đã xem: 289

Nhanh nhẹn, hoạt bát, gần gũi, thân thiện, vững vàng trong chuyên môn, tận tâm với nghề nghiệp… đó là dấu ấn sâu sắc về bác sĩ Nguyễn Băng Hải, Trạm trưởng Trạm y tế phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân.

Linh 10  11DSC 2613

Khẳng định “thương hiệu” của một bệnh viện đa khoa tuyến huyện

  •   17/11/2017 04:26:00 AM
  •   Đã xem: 224

Trong năm 2017, Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Thất đã khẳng định hơn nữa uy tín, thương hiệu của một bệnh viện tuyến huyện, đáp ứng ngày càng cao nhu cầu chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân.

Linh10 10DSC 2150 (1)

Nhớ về một kỷ niệm đẹp trong đời làm nghề y

  •   23/10/2017 05:39:00 AM
  •   Đã xem: 302

“23 năm gắn bó với nghề y có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ, song có lẽ kỷ niệm về một ca đỡ đẻ tại trạm vào đúng dịp Tết Nguyên đán năm nay sẽ là kỷ niệm mà tôi không bao giờ quên.” - bác sĩ Bùi Thị Hoa, Trạm trưởng Trạm y tế xã Hồng Phong, huyện Chương Mỹ cho biết.

Van22 7 17DSC 0286

Bác sĩ Nguyễn Hồng Siêm đam mê phát triển nền y học cổ truyền

  •   10/10/2017 12:29:00 PM
  •   Đã xem: 452

Với mong muốn mang lại kết quả cao trong điều trị bệnh cho bệnh nhân, Thầy thuốc Nhân dân, bác sĩ Nguyễn Hồng Siêm, Chủ tịch Hội Đông y Hà Nội đã dành cả cuộc đời để nghiên cứu và cống hiến cho nền y học Việt, đặc biệt là y học cổ truyền. Bác sĩ Siêm luôn dày công tìm tòi, nghiên cứu và đưa ra cách chữa trị phù hợp, hiệu quả nhất với từng người bệnh.

Gương công dân ưu tú Thủ đô năm 2017

Gương công dân ưu tú Thủ đô năm 2017

  •   09/10/2017 11:46:00 AM
  •   Đã xem: 131

Những trái tim ngành y

Những trái tim ngành y

  •   26/09/2017 09:05:00 AM
  •   Đã xem: 425

Nhiều đêm rồi, tôi thao thức. Tôi nghĩ về những đồng nghiệp của mình đang căng mình để phòng chống dịch bệnh sốt xuất huyết. Thời tiết năm nay chẳng chịu chiều lòng người, cứ ngày nắng, đêm mưa khiến cho dịch bệnh sốt xuất huyết sau một thời gian khá yên ắng lại xuất hiện ở khắp các quận, huyện của thành phố với số mắc ngày càng tăng, thử thách những cán bộ y tế dự phòng.


Các tin khác

coppyright
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây