IMG 5838

Nhặt được vàng, cán bộ y tế Trạm y tế xã Xuân Giang trả lại người bệnh

  •   21/05/2018 03:36:00 PM
  •   Đã xem: 82

Trong lúc thực hiện công tác chăm sóc bệnh nhân tại đơn vị ngày 14/5, chị Lã Lan Hương, nữ hộ sinh Trạm y tế xã Xuân Giang, huyện Sóc Sơn đã phát hiện một chiếc khuyên tai bằng vàng khoảng 1 chỉ rơi trước cửa phòng khám bệnh. Không tham của rơi, ngay lập tức, chị Hương đã báo cáo với trạm trưởng trạm y tế về tài sản nhặt được để có thể trả lại cho người bị mất.

anh sơn 11 53 07 125

Bác sĩ trẻ đam mê nghiên cứu khoa học

  •   23/03/2018 11:18:00 AM
  •   Đã xem: 144

“Ứng dụng hệ thống hệ thống treo trong vận động trị liệu với cải tiến hệ thống đỡ phần chi thể tại Khoa phục hồi chức năng – Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn” của thạc sĩ, KTV Trưởng Khoa phục hồi chức năng Phạm Ngọc Sơn đã xuất sắc mang về giải Nhất tại Hội thao kỹ thuật sáng tạo khu vực Hà Nội năm 2017 và vinh dự được tuyên dương tại Festival Sáng tạo trẻ toàn quốc 2017.

Những bác sĩ của dân

Những bác sĩ của dân

  •   03/03/2018 03:04:00 PM
  •   Đã xem: 127

Giỏi chuyên môn và giàu nhiệt huyết, những bác sĩ trẻ nhận giải thưởng Đặng Thùy Trâm lần thứ IV đã mang tài năng, tâm đức của mình đến với đồng bào vùng sâu, vùng xa, những mảnh đời kém may mắn để san sẻ yêu thương.

Biểu dương kíp bác sĩ của Bệnh viện đa khoa Sóc Sơn cấp cứu thành công bệnh nhân đứt tá tràng, thủng dạ dày

Biểu dương kíp bác sĩ của Bệnh viện đa khoa Sóc Sơn cấp cứu thành công bệnh nhân đứt tá tràng, thủng dạ dày

  •   18/01/2018 08:32:00 AM
  •   Đã xem: 120

Sáng 15/1, Hội đồng thi đua khen thưởng huyện Sóc Sơn tổ chức biểu dương “Người tốt việc tốt” và khen thưởng đột xuất kíp y, bác sĩ cấp cứu thành công một bệnh nhân bị thương nặng được chuyển tới bệnh viện ngày 4/1/2018.

Người phụ nữ nhiễm HIV và con đường hòa nhập với cộng đồng

Người phụ nữ nhiễm HIV và con đường hòa nhập với cộng đồng

  •   24/11/2017 02:59:00 PM
  •   Đã xem: 199

Còn nhớ vào những ngày tháng 10, cùng với CLB Mặt trời của bé, chúng tôi tới dự một buổi sinh hoạt chung của nhóm Mái ấm Phúc Thọ và Nhóm Hoa Mười Giờ (Ba Vì, Hà Nội), họ đều là những người phụ nữ có HIV.

Van23 9 17DSC 8600

Trưởng trạm y tế tận tâm với sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân

  •   24/11/2017 02:18:00 PM
  •   Đã xem: 364

Nhanh nhẹn, hoạt bát, gần gũi, thân thiện, vững vàng trong chuyên môn, tận tâm với nghề nghiệp… đó là dấu ấn sâu sắc về bác sĩ Nguyễn Băng Hải, Trạm trưởng Trạm y tế phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân.

Linh 10  11DSC 2613

Khẳng định “thương hiệu” của một bệnh viện đa khoa tuyến huyện

  •   17/11/2017 04:26:00 PM
  •   Đã xem: 266

Trong năm 2017, Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Thất đã khẳng định hơn nữa uy tín, thương hiệu của một bệnh viện tuyến huyện, đáp ứng ngày càng cao nhu cầu chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân.

Linh10 10DSC 2150 (1)

Nhớ về một kỷ niệm đẹp trong đời làm nghề y

  •   23/10/2017 04:39:00 PM
  •   Đã xem: 353

“23 năm gắn bó với nghề y có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ, song có lẽ kỷ niệm về một ca đỡ đẻ tại trạm vào đúng dịp Tết Nguyên đán năm nay sẽ là kỷ niệm mà tôi không bao giờ quên.” - bác sĩ Bùi Thị Hoa, Trạm trưởng Trạm y tế xã Hồng Phong, huyện Chương Mỹ cho biết.

Van22 7 17DSC 0286

Bác sĩ Nguyễn Hồng Siêm đam mê phát triển nền y học cổ truyền

  •   10/10/2017 11:29:00 PM
  •   Đã xem: 521

Với mong muốn mang lại kết quả cao trong điều trị bệnh cho bệnh nhân, Thầy thuốc Nhân dân, bác sĩ Nguyễn Hồng Siêm, Chủ tịch Hội Đông y Hà Nội đã dành cả cuộc đời để nghiên cứu và cống hiến cho nền y học Việt, đặc biệt là y học cổ truyền. Bác sĩ Siêm luôn dày công tìm tòi, nghiên cứu và đưa ra cách chữa trị phù hợp, hiệu quả nhất với từng người bệnh.


Các tin khác

Tin mới
Thăm dò ý kiến

Theo bạn, giao diện Cổng thông tin điện tử của Sở Y tế Hà Nội?

Liên kết
Thống kê
  • Đang truy cập86
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm83
  • Hôm nay6,893
  • Tháng hiện tại242,616
  • Tổng lượt truy cập2,958,340
coppyright
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây