tuyet16 7DSC 0399

Nữ bác sĩ đam mê, nghiên cứu chữa bệnh bằng y học cổ truyền

  •   19/07/2018 05:21:00 AM
  •   Đã xem: 406

Trong 25 năm gắn bó với y học cổ truyền, TS.BS Vũ Minh Hoàn không còn nhớ đã chăm sóc cho bao nhiêu bệnh nhân, giành lấy sự sống cho bao người và bào chế ra bao nhiêu bài thuốc về y học cổ truyền.

Người phụ nữ với 15 năm cống hiến cho công tác kiểm soát nhiễm khuẩn

  •   19/07/2018 05:20:00 AM
  •   Đã xem: 127

Là bệnh viện đầu ngành truyền nhiễm của thủ đô Hà Nội, với Bệnh viện đa khoa (BVĐK) Đống Đa, công tác kiểm soát nhiễm khuẩn (KSNK) luôn được bệnh viện coi trọng, quan tâm và thực hiện hiệu quả. Trong nhiều năm qua, nhờ làm tốt việc KSNK, môi trường bệnh viện luôn đảm bảo sạch sẽ, an toàn cho người bệnh đến khám và điều trị cũng như nhân viên y tế đang công tác tại bệnh viện. Để đạt được điều đó là sự góp sức không nhỏ của khoa KSNK, mà đặc biệt là sự tận tụy, hết mình vì công việc của chị Tạ Thị Hằng Nga, Trưởng khoa KSNK, người phụ nữ với hơn 30 năm cống hiến cho ngành y tế thủ đô.

LinhMG2629

Nữ bác sĩ tâm huyết với y học cổ truyền

  •   19/07/2018 05:18:00 AM
  •   Đã xem: 146

“Thương lắm, vất vả lắm, nhưng hết lòng” - câu nói ngắt quãng, diễn đạt khó, không tròn vành rõ chữ của một bệnh nhân năm nay đã 77 tuổi, ánh mắt của bệnh nhân hướng về phía người bác sĩ. Vội nắm lấy tay bệnh nhân, chị dặn kỹ bệnh nhân nhớ ăn uống, nghỉ ngơi đúng giờ rồi lặng lẽ quay đi, nở nụ cười sau cánh cửa buồng bệnh.

IMG 6052

Nữ bác sĩ tận tâm với công tác y tế cơ sở

  •   19/07/2018 05:16:00 AM
  •   Đã xem: 828

Gặp chị khi chị đang khám cho bệnh nhân tại Trạm y tế phường Nghĩa Tân, tôi cảm nhận được sự nhanh nhẹn, nhiệt huyết với nghề cũng như sự vững vàng trong chuyên môn ở một nữ bác sĩ tại tuyến y tế cơ sở. Đó là bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Thủy, Trưởng Trạm y tế phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy.

Ảnh An DSC 0012 Gương người tốt việc tốt

Cỗ "Xe tăng" giàu lòng trắc ẩn

  •   19/07/2018 05:14:00 AM
  •   Đã xem: 158

Khi nói về những chiếc xe tăng, người ta thường liên tưởng đến những điều mạnh mẽ, bản lĩnh mà có đôi phần lạnh lùng. Gặp chị trong một chiều mưa bão giữa tiết trời oi ả của mùa hè, người phụ nữ thoạt nhìn sắc sảo lạnh lùng ấy lại có một trái tim ấm nóng hết lòng dành cho người bệnh đến thế. Chị là Nguyễn Thanh Thủy, Điều dưỡng trưởng Khoa Lao Bệnh viện 09.

Van10 1 18DSC 4196

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội xứng đáng là đơn vị điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước

  •   13/06/2018 03:34:00 AM
  •   Đã xem: 3004

Trong nhiều năm qua, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đã đẩy mạnh các phong trào thi đua, phát huy được sức mạnh tổng hợp của tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của bệnh viện và của ngành y tế.

IMG 5838

Nhặt được vàng, cán bộ y tế Trạm y tế xã Xuân Giang trả lại người bệnh

  •   21/05/2018 04:36:00 AM
  •   Đã xem: 182

Trong lúc thực hiện công tác chăm sóc bệnh nhân tại đơn vị ngày 14/5, chị Lã Lan Hương, nữ hộ sinh Trạm y tế xã Xuân Giang, huyện Sóc Sơn đã phát hiện một chiếc khuyên tai bằng vàng khoảng 1 chỉ rơi trước cửa phòng khám bệnh. Không tham của rơi, ngay lập tức, chị Hương đã báo cáo với trạm trưởng trạm y tế về tài sản nhặt được để có thể trả lại cho người bị mất.

anh sơn 11 53 07 125

Bác sĩ trẻ đam mê nghiên cứu khoa học

  •   23/03/2018 12:18:00 AM
  •   Đã xem: 303

“Ứng dụng hệ thống hệ thống treo trong vận động trị liệu với cải tiến hệ thống đỡ phần chi thể tại Khoa phục hồi chức năng – Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn” của thạc sĩ, KTV Trưởng Khoa phục hồi chức năng Phạm Ngọc Sơn đã xuất sắc mang về giải Nhất tại Hội thao kỹ thuật sáng tạo khu vực Hà Nội năm 2017 và vinh dự được tuyên dương tại Festival Sáng tạo trẻ toàn quốc 2017.

Những bác sĩ của dân

Những bác sĩ của dân

  •   03/03/2018 03:04:00 AM
  •   Đã xem: 228

Giỏi chuyên môn và giàu nhiệt huyết, những bác sĩ trẻ nhận giải thưởng Đặng Thùy Trâm lần thứ IV đã mang tài năng, tâm đức của mình đến với đồng bào vùng sâu, vùng xa, những mảnh đời kém may mắn để san sẻ yêu thương.


Các tin khác

Tin mới
Thăm dò ý kiến

Theo bạn, giao diện Cổng thông tin điện tử của Sở Y tế Hà Nội?

Liên kết
Thống kê
  • Đang truy cập36
  • Hôm nay1,867
  • Tháng hiện tại106,269
  • Tổng lượt truy cập4,917,380
coppyright
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây