Thực hiện nghiêm túc việc tiếp công dân và giải quyết đơn thư

Thứ ba - 12/12/2017 09:35
Vừa qua, TS Nguyễn Khắc Hiền, Giám đốc Sở Y tế Hà Nội đã có văn bản chỉ đạo thủ trưởng các đơn vị trong ngành thực hiện nghiêm túc việc tiếp công dân, giải quyết đơn thư khiếu nại tố cáo của người dân, tránh để công tác này chỉ là hình thức.
DSC 0006
Lãnh đạo Sở Y tế kiểm tra tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.
 
Kể từ tháng 4/2017, các đoàn kiểm tra việc thực hiện công tác tiếp công dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của Sở Y tế đã kiểm tra tại một số đơn vị trong ngành y tế, kết quả kiểm tra cho thấy việc thực hiện công tác thanh tra của thủ trưởng tại một số đơn vị vẫn mang tính hình thức. Công tác kiểm tra, giám sát chưa được thực hiện thường xuyên, liên tục; chưa có sổ sách ghi chép các hoạt động của thanh tra của thủ trưởng, chưa có báo cáo định kỳ, sơ kết, tổng kết... Công tác tiếp dân, giải quyết đơn thư của một số đơn vị còn nhiều thiếu sót và tồn tại như: cơ sở vật chất chưa đảm bảo theo quy định, không mở đầy đủ sổ sách, không ghi chép đầy đủ, rõ ràng; toàn bộ sổ, hồ sơ, tài liệu không được lập, lưu giữ, quản lý theo quy định.
 
Từ những tồn tại nói trên, Sở Y tế yêu cầu thủ trưởng các đơn vị phải kiểm tra, rà soát để kịp thời chấn chỉnh, khắc phục và thực hiện đúng công tác thanh tra của thủ trưởng và công tác tiếp công dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo kịp thời theo đúng quy định không để tồn đọng, kéo dài, tạo sự ổn định và phát triển tại đơn vị.
 
Hạnh Ngân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website này như thế nào?

Liên kết
Tin mới
Thống kê
  • Đang truy cập26
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm25
  • Hôm nay2,824
  • Tháng hiện tại117,803
  • Tổng lượt truy cập2,480,174
coppyright
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây