Tích cực thanh kiểm tra về đáp ứng sự hài lòng của người bệnh

Thứ tư - 31/05/2017 10:44
Từng bước nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ của nhân viên y tế, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh, Sở Y tế Hà Nội đã tăng cường công tác kiểm tra, chấn chỉnh các sai sót tại các đơn vị y tế trong toàn ngành.
DSC 0006
Lãnh đạo Sở Y tế kiểm tra công tác tiếp đón người bệnh tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.
 
Được biết, từ ngày 31/5 đến ngày 6/6, Sở Y tế sẽ tổ chức đoàn kiểm tra, chấm điểm, đánh giá đáp ứng sự hài lòng của người bệnh tại 18 bệnh viện: Ba Vì, Đan Phượng, Hoài Đức, Sóc Sơn, Mê Linh, Thanh Oai, Mỹ Đức, Xanh Pôn, Phụ sản Hà Nội, Y học cổ truyền Hà Nội, Y học cổ truyền Hà Đông, Tâm thần ban ngày Mai Hương…đồng thời kiểm tra đột xuất tại một số đơn vị khác.
 
Nội dung kiểm tra tập trung vàocông tác tổ chức thực hiện đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh tại các đơn vị, đồng thời đánh giá kết quả hài lòng của người bệnh về phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế; vềthời gian khám chữa bệnh;về hỗ trợ người bệnh, người nhà người bệnh trong khám chữa bệnh; tiếp nhận và phản hồi ý kiến góp ý của người bệnh và người nhà bệnh nhân.
 
Các đơn vị có nhiều biện pháp, sáng kiến hay, áp dụng hiệu quả sẽ được cộng thêm điểm. Ngược lại, các đoàn kiểm tra sẽtrừ điểm đối với các đơn vị phát hiện tình trạng vòi vĩnh, nhũng nhiễu của cán bộ y tế, đơn vị có đơn thư tố cáo của người bệnh, người dân.
 
Phương Nga/ảnh Hạnh Ngân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website này như thế nào?

Liên kết
Tin mới
Thống kê
  • Đang truy cập31
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm28
  • Hôm nay3,196
  • Tháng hiện tại71,629
  • Tổng lượt truy cập1,529,716
coppyright
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây