TTYT huyện Đông Anh: Bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp, ứng xử khách hàng

Thứ sáu - 26/05/2017 06:13
Ngày 17/5/2017, TTYT huyện Đông Anh đã phối hợp với Trường Trung cấp cộng đồng Hà Nội tổ chức lớp bồi dưỡng “kỹ năng giao tiếp, ứng xử khách hàng” cho cán bộ, nhân viên của trung tâm.
Lớp tập huấn nhằm nâng cao kiến thức, bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho cán bộ, viên chức, người lao động TTYT huyện Đông Anh để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.
 
Tại lớp bồi dưỡng, các cán bộ, viên chức, người lao động TTYT huyện Đông Anh đã được giảng viên Trường Trung cấp cộng đồng Hà Nội trao đổi về các chuyên đề về quốc tế hoá hình ảnh người thầy thuốc; quản lý bản thân; tạo dựng niềm tin, tăng cường công tác điều trị; kỹ năng trong giao tiếp và chăm sóc bệnh nhân/khách hàng; kỹ năng thuyết phục, thu hút khách hàng một cách chuyên nghiệp…
 
Với những kiến thức có được từ lớp bồi dưỡng, từng cán bộ, nhân viên của TTYT huyện Đông Anh có thể ứng dụng hiệu quả vào thực tiễn góp phần nâng cao chất lượng phục vụ của cán bộ y tế trung tâm trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân trên địa bàn huyện.
Hoàng Văn Tuyến
(TTYT huyện Đông Anh)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Theo bạn, giao diện Cổng thông tin điện tử của Sở Y tế Hà Nội?

Liên kết
Tin mới
Thống kê
  • Đang truy cập41
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm22
  • Hôm nay5,276
  • Tháng hiện tại74,986
  • Tổng lượt truy cập1,533,073
coppyright
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây