Picture 075

Trẻ dưới 5 tuổi người dân tộc thiểu số bị suy dinh dưỡng thấp còi chiếm tỷ lệ cao

  •   17/12/2017 05:38:00 AM
  •   Đã xem: 182

Theo khảo sát của Viện Dinh dưỡng Quốc gia, trong gần 10 năm trở lại đây thực trạng suy dinh dưỡng trẻ em dưới 5 tuổi giảm nhanh và bền vững nhờ vào các chương trình hành động vì trẻ em được triển khai ngày càng phổ biến và rộng rãi hơn.

DSC 0071

Phấn đấu đến năm 2030, trẻ dưới 5 tuổi bị suy dinh dưỡng giảm còn 15%

  •   17/12/2017 05:34:00 AM
  •   Đã xem: 823

Tại một hội thảo về dinh dưỡng được Viện Dinh dưỡng Quốc gia tổ chức đầu tháng 12/2017, đại diện cơ quan này cho biết, tại nước ta, tỷ lệ suy dinh dưỡng trẻ em dưới 5 tuổi đã giảm trong 5 năm qua.

Cách giữ vitamin B1 trong thực phẩm

Cách giữ vitamin B1 trong thực phẩm

  •   13/12/2017 10:05:00 AM
  •   Đã xem: 91

Vitamin B1 có vai trò rất quan trọng trong chuyển hoá chất bột, đường (Gluxit).

Báo động 1,9 triệu trẻ em Việt bị suy dinh dưỡng thấp còi

Báo động 1,9 triệu trẻ em Việt bị suy dinh dưỡng thấp còi

  •   13/12/2017 09:40:00 AM
  •   Đã xem: 218

Việt Nam đang đứng thứ 13 trên thế giới về gánh nặng do suy dinh dưỡng thấp còi gây ra. Hiện có khoảng 1,9 triệu trẻ em (chiếm 1/4 trẻ em dưới 5 tuổi) bị suy dinh dưỡng thấp còi.

Chế độ dinh dưỡng cho trẻ em học đường

Chế độ dinh dưỡng cho trẻ em học đường

  •   12/12/2017 09:37:00 PM
  •   Đã xem: 291

Chế độ dinh dưỡng quyết định sự phát triển thể lực, trí lực, tầm vóc và khả năng học tập của trẻ.

65.000 trẻ em Việt Nam được tiếp cận chương trình giáo dục dinh dưỡng năm 2017

65.000 trẻ em Việt Nam được tiếp cận chương trình giáo dục dinh dưỡng năm 2017

  •   12/12/2017 09:28:00 PM
  •   Đã xem: 83

Gần 65.000 trẻ em cùng hơn 250.000 hộ gia đình đã được truyền thông một cách trọn vẹn, lan tỏa tinh thần của chiến dịch “Uống sữa, Vận động, Khoẻ mạnh”.

Nâng cao sức khỏe người bệnh từ dinh dưỡng

Nâng cao sức khỏe người bệnh từ dinh dưỡng

  •   12/12/2017 08:46:00 AM
  •   Đã xem: 103

Hiện nay, vấn đề dinh dưỡng trong điều trị bệnh ngày càng được chú trọng. Người bệnh suy dinh dưỡng cũng dễ gặp nhiều biến chứng hơn và quá trình điều trị thường kéo dài hơn.

Gần 2 triệu trẻ Việt Nam dưới 5 tuổi suy dinh dưỡng, thấp còi

Gần 2 triệu trẻ Việt Nam dưới 5 tuổi suy dinh dưỡng, thấp còi

  •   10/12/2017 09:04:00 AM
  •   Đã xem: 107

Bà Trương Tuyết Mai, Phó viện trưởng Viện Dinh dưỡng quốc gia, cho biết tỉ lệ suy dinh dưỡng trẻ em Việt Nam thấp còi và suy dinh dưỡng cân nặng theo tuổi của năm 2017 có giảm chút ít so với 2016.

Dinh dưỡng cho người bệnh Basedow

Dinh dưỡng cho người bệnh Basedow

  •   10/12/2017 08:58:00 AM
  •   Đã xem: 93

Basedow là một trong những bệnh lý cường giáp thường gặp trên lâm sàng với các biểu hiện nhiễm độc kèm u tuyến giáp lớn lan tỏa, lồi mắt, ra nhiều mồ hôi, sút cân… Ngoài việc điều trị bằng thuốc, người bệnh Basedow có một chế độ dinh dưỡng hợp lý để hạn chế bệnh tiến triển nặng hơn.


Các tin khác

Tin mới
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website này như thế nào?

Liên kết
Thống kê
  • Đang truy cập61
  • Hôm nay6,069
  • Tháng hiện tại241,398
  • Tổng lượt truy cập2,957,122
coppyright
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây