Phòng chống bệnh tật bằng sử dụng dinh dưỡng và vận động hợp lý

Phòng chống bệnh tật bằng sử dụng dinh dưỡng và vận động hợp lý

  •   27/12/2017 02:52:00 AM
  •   Đã xem: 164

Theo Viện Dinh dưỡng quốc gia, cơ thể chúng ta hàng ngày cần rất nhiều chất dinh dưỡng. Không có một thức ăn nào là toàn diện và có đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

IMG 0038

Khi nào cần bổ sung vitamin và khoáng chất cho trẻ?

  •   26/12/2017 02:16:00 AM
  •   Đã xem: 174

Trong một cuộc khảo sát về thói quen ăn uống ở trẻ nhỏ và trẻ trước tuổi đến trường tại Mỹ cho thấy: Nhiều trẻ em được bố mẹ bổ sung vitamin và khoáng chất có hàm lượng vitamin A, kẽm, folate quá mức cần thiết.

TTYT huyện Ba Vì thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản – cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng trẻ em

TTYT huyện Ba Vì thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản – cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng trẻ em

  •   25/12/2017 04:41:00 AM
  •   Đã xem: 166

Xác định công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản – cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng của trẻ em là việc làm quan trọng, góp phần nâng cao chất lượng dân số, thời gian qua, huyện Ba Vì đã triển khai thực hiện tốt kế hoạch đề ra.

Cùng nỗ lực ngăn chặn tình trạng thiếu i ốt tại Việt Nam

Cùng nỗ lực ngăn chặn tình trạng thiếu i ốt tại Việt Nam

  •   18/12/2017 05:19:00 AM
  •   Đã xem: 126

Trong những năm gần đây, các bệnh do thiếu i ốt lại có xu hướng gia tăng, trở thành vấn đề sức khỏe cộng đồng đáng lo ngại tại Việt Nam, cần có sự chung tay của mọi người để cùng nỗ lực ngăn chặn.

Picture 075

Trẻ dưới 5 tuổi người dân tộc thiểu số bị suy dinh dưỡng thấp còi chiếm tỷ lệ cao

  •   17/12/2017 05:38:00 AM
  •   Đã xem: 272

Theo khảo sát của Viện Dinh dưỡng Quốc gia, trong gần 10 năm trở lại đây thực trạng suy dinh dưỡng trẻ em dưới 5 tuổi giảm nhanh và bền vững nhờ vào các chương trình hành động vì trẻ em được triển khai ngày càng phổ biến và rộng rãi hơn.

DSC 0071

Phấn đấu đến năm 2030, trẻ dưới 5 tuổi bị suy dinh dưỡng giảm còn 15%

  •   17/12/2017 05:34:00 AM
  •   Đã xem: 1253

Tại một hội thảo về dinh dưỡng được Viện Dinh dưỡng Quốc gia tổ chức đầu tháng 12/2017, đại diện cơ quan này cho biết, tại nước ta, tỷ lệ suy dinh dưỡng trẻ em dưới 5 tuổi đã giảm trong 5 năm qua.

Cách giữ vitamin B1 trong thực phẩm

Cách giữ vitamin B1 trong thực phẩm

  •   13/12/2017 10:05:00 AM
  •   Đã xem: 136

Vitamin B1 có vai trò rất quan trọng trong chuyển hoá chất bột, đường (Gluxit).

Báo động 1,9 triệu trẻ em Việt bị suy dinh dưỡng thấp còi

Báo động 1,9 triệu trẻ em Việt bị suy dinh dưỡng thấp còi

  •   13/12/2017 09:40:00 AM
  •   Đã xem: 371

Việt Nam đang đứng thứ 13 trên thế giới về gánh nặng do suy dinh dưỡng thấp còi gây ra. Hiện có khoảng 1,9 triệu trẻ em (chiếm 1/4 trẻ em dưới 5 tuổi) bị suy dinh dưỡng thấp còi.

Chế độ dinh dưỡng cho trẻ em học đường

Chế độ dinh dưỡng cho trẻ em học đường

  •   12/12/2017 09:37:00 PM
  •   Đã xem: 519

Chế độ dinh dưỡng quyết định sự phát triển thể lực, trí lực, tầm vóc và khả năng học tập của trẻ.


Các tin khác

Tin mới
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website này như thế nào?

Liên kết
Thống kê
  • Đang truy cập48
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm41
  • Hôm nay9,327
  • Tháng hiện tại213,124
  • Tổng lượt truy cập4,180,609
coppyright
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây