Giao tiếp, ứng xử - Kỹ năng cần thiết để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh

Thứ hai - 23/04/2018 04:29
Ngày 16-17/4, TTYT huyện Thanh Trì tổ chức buổi tuyên truyền về quy tắc ứng xử nhằm giúp cán bộ y tế nắm vững các nguyên tắc và cải thiện cách giao tiếp, ứng xử tại nơi làm việc sao cho phù hợp và hiệu quả, góp phần tích cực thực hiện đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh.
Đối tượng tham gia buổi học là đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng làm công tác khám chữa bệnh và tiếp đón của đơn vị.
 
Các học viên được truyền đạt về kỹ năng giao tiếp, ứng xử, văn hóa ứng xử trong các tình huống giao tiếp giữa đồng nghiệp với đồng nghiệp, giữa thầy thuốc với người bệnh và người nhà người bệnh.
 
Những kỹ năng này sẽ giúp người thầy thuốc tránh được các hạn chế trong giao tiếp, ứng xử có thể gây nên những bức xúc không đáng có ở người bệnh và người nhà người bệnh, thực hiện tốt khẩu hiệu “Bệnh nhân đến đón tiếp niềm nở, bệnh nhân ở chăm sóc tận tình, bệnh nhân về dặn dò chu đáo.”  
 
Bùi Thị Khánh Chi
(TTYT huyện Thanh Trì)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Theo bạn, giao diện Cổng thông tin điện tử của Sở Y tế Hà Nội?

Liên kết
Tin mới
Thống kê
  • Đang truy cập60
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm48
  • Hôm nay6,679
  • Tháng hiện tại127,322
  • Tổng lượt truy cập2,654,850
coppyright
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây