2

Cách dùng Ipad, Iphone, tivi không hại mắt

  •   14/06/2018 09:56:00 PM
  •   Đã xem: 90

Hiện nay tivi, iPad là các thiết bị phố biến trong mỗi gia đình. Đây được coi là những thiết bị giải trí phong phú, vì vậy cả người lớn lẫn trẻ em đều yêu thích. Bên cạnh đó cũng không thể phủ nhận vai trò giáo dục, tra cứu thông tin, chỉ dẫn, cứu hộ…của chúng. Với giới bác sĩ Ipad và smartphone có vai trò to lớn trong tra cứu, hội chẩn, liên lạc. Tuy nhiên, sử dụng những thiết bị này như thế nào để không ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là các vấn đề về mắt thì không phải ai cũng biết...

Thận trọng khi chế biến thịt cóc để ăn

  •   14/06/2018 10:00:00 PM
  •   Đã xem: 112

Theo thông tin từ Bệnh viện Nhi Trung ương, vừa qua, khoa Cấp cứu chống độc của bệnh viện đã tiếp nhận bệnh nhi 11 tuổi sống tại Hòa Bình bị ngộ độc nặng do ăn thịt cóc.

Tien 20 6 2018 Anh minh hoa

Cắt amidan có điều trị tận gốc bệnh lý này hay không?

  •   20/06/2018 10:15:00 PM
  •   Đã xem: 123

Viêm amidan là một trong những bệnh lý về tai mũi họng đứng top đầu danh sách những bệnh phổ biến nhất. Việc cắt amidan có giúp chữa tận gốc bệnh lý này không?

Phụ nữ mang thai mắc rubella có gây nguy hiểm cho thai nhi?

  •   20/06/2018 10:16:00 PM
  •   Đã xem: 51

Phụ nữ đang mang thai bị nhiễm vi rút rubella thì có nguy hiểm cho thai nhi không? Khi đó cần phải điều trị như thế nào?

Phẫu thuật tạo hình, phục hồi chức năng cho bệnh nhân u ổ cối xương chậu hiếm gặp

  •   21/06/2018 10:23:00 PM
  •   Đã xem: 51

Vừa qua, các bác sĩ khoa Ngoại bụng 2, Bệnh viện K đã phối hợp với Bệnh viện Đại học Y Hà Nội và Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn phẫu thuật tạo hình thành công, phục hồi chức năng khớp háng cho nam bệnh nhân 28 tuổi bị u ổ cối xương chậu hiếm gặp.

Phát hiện sớm bệnh cong vẹo cột sống

  •   25/06/2018 10:48:00 PM
  •   Đã xem: 72

Cong vẹo cột sống mức nhẹ thường ít gây ra những hậu quả nghiêm trọng. Tuy nhiên, nếu không được điều trị sớm, cong vẹo cột sống có thể tiến triển nặng và gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống sau này. Đây cũng là một trong những nguyên nhân gây ra triệu chứng đau lưng, hạn chế vận động của hệ thống cơ xương.

Vì sao viêm não mô cầu lại nguy hiểm?

  •   25/06/2018 10:53:00 PM
  •   Đã xem: 117

Thời tiết mùa hè nắng nóng mưa ẩm là điều kiện thuận lợi cho các dịch bệnh phát triển đe dọa sức khỏe cộng đồng, trong đó có bệnh viêm não mô cầu.

Gan dễ bị “tổn thương” đến mức nào?

  •   28/06/2018 04:41:00 AM
  •   Đã xem: 72

Theo PGS.TS Trịnh Thị Ngọc, Nguyên Trưởng khoa Truyền nhiễm Bệnh viện Bạch Mai, Phó Chủ tịch hội Gan mật Hà Nội, chuyên gia đầu ngành về các bệnh truyền nhiễm, đặc biệt là các bệnh lý về gan mật, gan đang phải chịu sự tấn công của vô vàn tác nhân gây độc.

Bệnh suy giảm miễn dịch: Gánh nặng chi phí

  •   28/06/2018 04:43:00 AM
  •   Đã xem: 73

Suy giảm miễn dịch là một bệnh khiếm khuyết về di truyền khiến cơ thể bệnh nhi không có khả năng chống lại tác nhân gây bệnh như virus, vi khuẩn. Tại “Ngày hội dành cho trẻ suy giảm miễn dịch bẩm sinh tiên phát” được Bệnh viện (BV) Nhi T.Ư tổ chức mới đây, nhiều bệnh nhân đã có những chia sẻ đau lòng.


Các tin khác

Tin mới
Thăm dò ý kiến

Theo bạn, giao diện Cổng thông tin điện tử của Sở Y tế Hà Nội?

Liên kết
Thống kê
  • Đang truy cập37
  • Hôm nay8,862
  • Tháng hiện tại137,142
  • Tổng lượt truy cập4,434,509
coppyright
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây