Chậm mọc răng và bệnh còi xương ở trẻ

  •   08/09/2017 06:45:00 AM
  •   Đã xem: 128

Trẻ chậm mọc răng có thể do di truyền và thời điểm sinh em bé cũng quyết định thời điểm mọc răng của trẻ. Trẻ sinh đủ tháng sẽ có răng sớm hơn so với bé sinh thiếu tháng. Những em bé sinh thiếu tháng, nhẹ cân cũng sẽ mọc răng chậm hơn các bé bình thường.

Nhiều sai lầm khi phòng chống sốt xuất huyết người dân hay mắc phải

  •   08/09/2017 03:37:00 AM
  •   Đã xem: 174

Giữa lúc dịch sốt xuất huyết (SXH) vẫn gia tăng, người dân cần tránh những sai lầm trong phòng và điều trị bệnh để không gặp phải các biến chứng đáng tiếc. Dưới đây là những khuyến cáo cần thiết của các bác sĩ giúp bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng trước nguy cơ dịch bệnh.

Linh2 8 IMG 4919

Người dân cần cân nhắc kỹ khi sử dụng dịch vụ xét nghiệm máu chẩn đoán sốt xuất huyết tại nhà

  •   06/09/2017 12:27:00 AM
  •   Đã xem: 265

Các bác sĩ chuyên ngành truyền nhiễm khuyến cáo, để chẩn đoán chính xác bệnh sốt xuất huyết, hiện nay, quan trọng nhất vẫn là dựa vào các triệu chứng lâm sàng của người bệnh. Kết quả xét nghiệm máu chẩn đoán nhanh sốt xuất huyết vẫn có thể có sai số.

tuyetDSC 0465

3 loại nước rất cần thiết cho bệnh nhân bị sốt xuất huyết

  •   25/08/2017 01:05:00 AM
  •   Đã xem: 273

Theo bác sĩ Phạm Thị Ngọc Mai, Phó phụ trách khoa Bệnh nghề nghiệp, Trưởng Đơn nguyên xương cơ khớp, Bệnh viện Thanh Nhàn, việc bù nước cho các bệnh nhân mắc sốt xuất huyết là hết sức cần thiết để tránh tình trạng mất nước ở bệnh nhân. Nhưng bù nước như thế nào cho đúng là điều rất quan trọng.

Chế độ dinh dưỡng giúp trẻ phát triển chiều cao trong 1000 ngày đầu đời

  •   23/08/2017 01:37:00 AM
  •   Đã xem: 213

1000 ngày vàng chính là thời điểm từ lúc bạn có thai và kéo dài cho đến khi trẻ được 2 tuổi. Đầu tư vào dinh dưỡng cho bé trong giai đoạn này (1000 ngày đầu đời) chính là sự đầu tư tốt nhất cho sự phát triển cả đời của bé.

Linh21 8 IMG 2873

Xử trí cấp cứu người cao tuổi tại nhà

  •   21/08/2017 04:30:00 AM
  •   Đã xem: 386

Khi về già, các cơ quan của cơ thể bắt đầu lão hóa, sức đề kháng của cơ thể giảm, các bệnh về xương khớp, tim mạch, huyết áp, tai biến, lao phổi... luôn tiềm ẩn phát sinh gây hại cho sức khỏe.

Sốt xuất huyết - Hiểu sai, hậu quả tai hại

  •   17/08/2017 05:17:00 AM
  •   Đã xem: 696

Dịch bệnh sốt xuất huyết đang có những diễn biến phức tạp và gây những hậu quả rất nghiệm trọng trong thời gian gần đây.

Linhst14 8

Sốt xuất huyết có lây qua đường máu?

  •   14/08/2017 10:09:00 AM
  •   Đã xem: 256

Hiện nay bệnh sốt xuất huyết (SXH) đang diễn biến phức tạp với các ca mắc liên tục gia tăng. Nhiều người dân thắc mắc, ngoài lây truyền qua muỗi, bệnh SXH có lây qua đường máu hay không?

Cách dùng thuốc khi bị rối loạn tiêu hóa do ăn uống

  •   13/08/2017 10:55:00 AM
  •   Đã xem: 217

Rối loạn tiêu hoá là triệu chứng rất thường gặp. Khi bị rối loạn tiêu hoá người bệnh thường có biểu hiện như đau bụng, đầy bụng khó tiêu, đi phân lỏng hoặc tiêu chảy... Vậy việc dùng thuốc trong các trường hợp này như thế nào?


Các tin khác

Tin mới
Thăm dò ý kiến

Theo bạn, giao diện Cổng thông tin điện tử của Sở Y tế Hà Nội?

Liên kết
Thống kê
  • Đang truy cập19
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm17
  • Hôm nay10,058
  • Tháng hiện tại97,516
  • Tổng lượt truy cập2,625,044
coppyright
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây