Tien 20 6 2018 Anh minh hoa

Cắt amidan có điều trị tận gốc bệnh lý này hay không?

  •   20/06/2018 10:15:00 PM
  •   Đã xem: 23

Viêm amidan là một trong những bệnh lý về tai mũi họng đứng top đầu danh sách những bệnh phổ biến nhất. Việc cắt amidan có giúp chữa tận gốc bệnh lý này không?

Thận trọng khi chế biến thịt cóc để ăn

  •   14/06/2018 10:00:00 PM
  •   Đã xem: 24

Theo thông tin từ Bệnh viện Nhi Trung ương, vừa qua, khoa Cấp cứu chống độc của bệnh viện đã tiếp nhận bệnh nhi 11 tuổi sống tại Hòa Bình bị ngộ độc nặng do ăn thịt cóc.

2

Cách dùng Ipad, Iphone, tivi không hại mắt

  •   14/06/2018 09:56:00 PM
  •   Đã xem: 24

Hiện nay tivi, iPad là các thiết bị phố biến trong mỗi gia đình. Đây được coi là những thiết bị giải trí phong phú, vì vậy cả người lớn lẫn trẻ em đều yêu thích. Bên cạnh đó cũng không thể phủ nhận vai trò giáo dục, tra cứu thông tin, chỉ dẫn, cứu hộ…của chúng. Với giới bác sĩ Ipad và smartphone có vai trò to lớn trong tra cứu, hội chẩn, liên lạc. Tuy nhiên, sử dụng những thiết bị này như thế nào để không ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là các vấn đề về mắt thì không phải ai cũng biết...

Trị rôm sảy cho trẻ

  •   10/06/2018 12:02:00 AM
  •   Đã xem: 9

Rôm sảy là bệnh thường gặp mùa nóng. Rôm sảy có chủ yếu ở da đầu, cổ, vai, ngực và lưng nhưng cũng có thể có thêm ở kẽ nách, háng. Bệnh thường lành tính có thể tự khỏi nhưng cũng có một số trường hợp phải được điều trị do nhiều trường hợp mụn rôm làm trẻ ngứa, gãi nhiều làm da xây xát, bị nhiễm khuẩn thêm thành những mụn mủ và nhọt.

Điều trị sốt virus

  •   10/06/2018 12:01:00 AM
  •   Đã xem: 17

Sốt virus hay sốt siêu vi do nhiều loại virus gây ra, nhóm hay gặp nhất là virus đường hô hấp với hơn 200 loại gây bệnh khác nhau. Bệnh xảy ra rải rác trong năm và tăng mạnh vào thời điểm mùa hè hay mùa mưa.

Nhiễm HP bao tử là gì?

  •   09/06/2018 11:50:00 PM
  •   Đã xem: 11

Nhiễm H.P bao tử là do nhiễm vi khuẩn có tên khoa học là Helicobacter pylori (H.P) lây nhiễm vào bao tử hay một phần đầu của ruột non. Nhiễm H.P được cho là có mặt trong khoảng một nửa số người trên thế giới, với những nước đang phát triển thì tỉ lệ có thể đến 70%.

Cách phòng ngừa viêm tuyến mang tai

  •   07/06/2018 11:48:00 PM
  •   Đã xem: 8

Tuyến mang tai là một trong các tuyến vòm họng thường bị viêm sưng, đỏ, đau. Bệnh gặp nhiều ở trẻ em. Trẻ bị viêm tuyến mang tai làm cho khó nhai, nuốt, khó há miệng, nói đau…

7 dấu hiệu bạn đang ăn quá nhiều muối

  •   07/06/2018 11:47:00 PM
  •   Đã xem: 10

Phù nề chân tay, nước tiểu màu vàng, đau cơ bắp, luôn khát nước... cảnh báo bạn ăn nhiều muối, theo Brightside.

Mua thuốc không kê đơn: Hậu họa khó lường

  •   07/06/2018 04:05:00 AM
  •   Đã xem: 70

Có 2 loại thuốc được bán tại các nhà thuốc. Một là thuốc bắt buộc phải có chỉ định của bác sĩ (kê đơn) và hai là thuốc không cần kê đơn (theo Thông tư Ban hành danh mục thuốc không kê đơn của Bộ Y tế (23/2014, có hiệu lực thi hành từ 15/8/2014)- có nghĩa là thuốc bán ở quầy thuốc dùng trong điều trị các bệnh thông thường và người bệnh có thể tự điều trị, không nhất thiết có sự thăm khám, chỉ định thuốc hoặc theo dõi của bác sĩ).


Các tin khác

Tin mới
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website này như thế nào?

Liên kết
Thống kê
  • Đang truy cập32
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm26
  • Hôm nay11,320
  • Tháng hiện tại193,540
  • Tổng lượt truy cập3,196,929
coppyright
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây