Chiến dịch truyền thông “Cho con về nhà an toàn”

Thứ tư - 13/12/2017 09:55
Ngày 9/12, tại Hà Nội, Bộ LĐ-TB&XH phối hợp với Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) tại Việt Nam phát động chiến dịch truyền thông với chủ đề “Cho con về nhà an toàn”.
Hoạt động này nhằm nâng cao nhận thức của người dân về an toàn giao thông, nhất là đối với trẻ em khi tham gia giao thông đường bộ.
 
Thống kê cho thấy, tai nạn giao thông đường bộ là nguyên nhân thứ hai gây tử vong ở trẻ em Việt Nam, sau tai nạn đuối nước. Tai nạn giao thông cũng gây ra 50% số ca tử vong của thanh, thiếu niên độ tuổi từ 15 đến 19. Việc đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông có thể giúp giảm 40% nguy cơ tử vong, 70% nguy cơ bị thương nặng, thế nhưng một bộ phận người dân vẫn chưa có ý thức đội mũ bảo hiểm cho bản thân và trẻ em khi tham gia giao thông đường bộ.
 
Bộ LĐ-TB &XH và UNICEF kêu gọi người dân đội mũ bảo hiểm cho cả người lớn và trẻ em khi dùng xe đạp, xe máy tham gia giao thông, giảm tốc độ khi tham gia giao thông, nhất là ở những khu vực tập trung đông trẻ em.
Nhã Khanh
(Theo Hànộimới)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website này như thế nào?

Liên kết
Tin mới
Thống kê
  • Đang truy cập27
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm26
  • Hôm nay2,824
  • Tháng hiện tại117,807
  • Tổng lượt truy cập2,480,178
coppyright
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây