Linh29 8DSC 1383

Cần thay đổi những quan niệm không còn phù hợp về giáo dục và bạo hành trẻ em

  •   06/12/2017 08:08:00 AM
  •   Đã xem: 101

Cùng với việc ban hành hệ thống pháp luật và chính sách nhằm phòng ngừa và chấm dứt bạo lực, xâm hại trẻ em cần sự thay đổi thiết thực hơn nữa về nhận thức, quan niệm không phù hợp về giáo dục và bạo hành trẻ em của mỗi cá nhân, gia đình và cộng đồng.

Bảo vệ phụ nữ và trẻ em gái trước bạo lực

Bảo vệ phụ nữ và trẻ em gái trước bạo lực

  •   05/12/2017 10:03:00 AM
  •   Đã xem: 113

Trong 5 năm qua (2011-2015), cả nước phát hiện trên 8200 vụ xâm hại trẻ em với gần 10.000 nạn nhân, tăng 258 nạn nhân so với 5 năm trước đó. Số vụ bị xâm hại tình dục chiếm tới 5300 vụ (khoảng 65%) và gia tăng xâm hại tình dục nam. Năm 2011, lực lượng chức năng bắt hơn 1000 đối tượng, đến năm 2015 tăng lên hơn 1400 đối tượng.

Hanh5 12 2017 ST TNGT

Hơn 7.600 người tử vong vì tai nạn giao thông

  •   05/12/2017 07:58:00 AM
  •   Đã xem: 92

Đó là thông tin được Ủy ban ATGT quốc gia thống kê về tình hình tai nạn giao thông trên toàn quốc trong 11 tháng của năm 2017.

Nhiễm độc chì - mối họa bị bỏ qua...

Nhiễm độc chì - mối họa bị bỏ qua...

  •   04/12/2017 11:29:00 PM
  •   Đã xem: 95

Từ thuốc, thực phẩm, nguồn nước, đất, không khí cho tới các vật dụng trong gia đình… đều có nguy cơ gây nhiễm độc chì cho cơ thể người mà ít ai ngờ tới. Thế nhưng, với đặc trưng tích tụ lâu ngày rồi mới phát tác, nhiều người bỏ qua cảnh báo nguy hiểm nhiễm độc chì để rồi dẫn đến những hậu quả đáng tiếc.

Chung tay chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái

Chung tay chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái

  •   04/12/2017 09:52:00 AM
  •   Đã xem: 70

"Chung tay chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái" là chủ đề của Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2017 được phát động trên cả nước từ ngày 15/11 đến 15/12.

Tai hại khi chữa bệnh theo phương pháp dân gian: Hiểu ra đã quá muộn

Tai hại khi chữa bệnh theo phương pháp dân gian: Hiểu ra đã quá muộn

  •   02/12/2017 10:06:00 PM
  •   Đã xem: 98

Chữa đau mắt cho trẻ bằng sữa mẹ, chữa tưa lưỡi cho trẻ bằng mật ong, chữa nấc cụt bằng cóng chiếu, chữa xương gà bằng mẹo… là cách mà nhiều bà mẹ đang áp dụng cho trẻ đã gây ra những hệ lụy đau lòng.

Trẻ có thể mất mạng nếu bị đánh vào 5 bộ phận trên cơ thể

Trẻ có thể mất mạng nếu bị đánh vào 5 bộ phận trên cơ thể

  •   29/11/2017 08:41:00 AM
  •   Đã xem: 123

Theo bác sĩ Vũ Quang, nếu bị đánh vào các bộ phận hiểm như đầu, ngực, cổ, bụng..., trẻ có thể bị cướp đi tính mạng.

Trẻ bị bạo hành cần được đối xử bình thường

  •   28/11/2017 09:44:00 AM
  •   Đã xem: 95

Với những trẻ bị bạo hành nên đối xử thật bình thường để trẻ quên đi các ký ức không vui.

Phát hiện và cách sơ cứu hiệu quả khi trẻ nhỏ bị hóc dị vật

  •   24/11/2017 10:41:00 AM
  •   Đã xem: 93

Khi trẻ nuốt phải những vật nhỏ như chi tiết đồ chơi, đồng xu, các viên pin nhỏ, cúc áo, hòn bi hay các loại hạt trái cây như nhãn, chôm chôm, thạch rau câu... nếu cha mẹ không phát hiện và xử trí kịp thời có thể để lại hậu quả nghiêm trọng.


Các tin khác

Tin mới
Thăm dò ý kiến

Theo bạn, giao diện Cổng thông tin điện tử của Sở Y tế Hà Nội?

Liên kết
Thống kê
  • Đang truy cập40
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm38
  • Hôm nay7,365
  • Tháng hiện tại200,791
  • Tổng lượt truy cập4,168,276
coppyright
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây