Thường Tín: Hạn chế nguy cơ đuối nước ở trẻ em

  •   20/03/2019 08:32:00 AM
  •   Đã xem: 68

Để hạn chế nguy cơ đuối nước ở trẻ em, hướng dẫn cho học sinh, trẻ em các kỹ thuật bơi cơ bản, UBND huyện Thường Tín đã triển khai kế hoạch phổ cập bơi, phòng chống đuối nước cho học sinh, trẻ em trên địa bàn huyện.

Huyện Chương Mỹ: Triển khai chương trình phòng, chống tai nạn, thương tích trẻ em năm 2019

  •   12/03/2019 03:03:00 PM
  •   Đã xem: 92

Ngày 7/3, UBND huyện Chương Mỹ ban hành Kế hoạch số 82/KH-UBND về thực hiện chương trình phòng, chống tai nạn, thương tích trẻ em năm 2019.

Quận Đống Đa: Tăng cường thông tin tuyên truyền, nâng cao ý thức, kỹ năng cho cộng đồng về phòng chống tai nạn thương tích

  •   10/03/2019 08:33:00 AM
  •   Đã xem: 59

Luôn xác định công tác phòng, chống tai nạn thương tích - xây dựng cộng đồng an toàn (PCTNTT-XDCĐAT) là hoạt động quan trọng góp phần không nhỏ cho công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu cho người dân trên địa bàn, vừa qua, UBND quận Đống Đa đã ban hành kế hoạch về PCTNTT-XDCĐAT nhằm thực hiện hiệu quả công tác này trong năm 2019.

Quận Tây Hồ phấn đấu không có trẻ em bị tai nạn thương tích nặng hoặc tử vong

  •   05/03/2019 02:00:00 PM
  •   Đã xem: 63

Vừa qua, UBND quận Tây Hồ đã ban hành Kế hoạch số 68/KH-UBND, triển khai thực hiện công tác trẻ em năm 2019.

Nguy kịch vì uống trà giảm béo không rõ nguồn gốc

  •   31/01/2019 11:27:00 PM
  •   Đã xem: 75

Một thiếu nữ 19 tuổi (địa chỉ tại Hà Nam) đã lên mạng tìm mua trà giảm cân không rõ nguồn gốc về uống. Sau khi uống 2 tuần rơi vào tình trạng mệt mỏi, khát nước, sụt cân, đầy bụng, người lả đi và được người nhà đưa đi cấp cứu.

Nhiều nguy cơ tai nạn thương tích thường gặp ở trẻ trong dịp Tết

  •   31/01/2019 11:26:00 PM
  •   Đã xem: 90

Hóc dị vật, uống nhầm thuốc, ngã, bỏng, điện giật, tai nạn gia thông, dị ứng thực phẩm... là những tai nạn thương tích thường gặp ở trẻ trong dịp Tết. Do đó, các bậc phụ huynh nên lưu ý đề phòng những sự cố đáng tiếc xảy ra với con em mình.

Xã Lam Điền thực hiện hiệu quả 5 tiêu chí cộng đồng an toàn theo tiêu chuẩn Việt Nam

  •   31/01/2019 11:19:00 PM
  •   Đã xem: 90

Xác định công tác phòng chống tai nạn thương tích - xây dựng cộng đồng an toàn (PCTNTT - XDCĐAT) là nhiệm vụ quan trọng để giảm thiểu tỷ lệ mắc, tử vong do tai nạn thương tích (TNTT) trong lao động sản xuất và sinh hoạt tại gia đình, nhà trường và khi tham gia giao thông nhằm bảo vệ sức khỏe, tính mạng con người, xã Lam Điền, huyện Chương Mỹ đã đẩy mạnh các biện pháp PCTNTT - XDCĐAT.

Hanh23 1 2019IMG1445

Xã Ngọc Hòa chú trọng công tác phòng chống tai nạn thương tích, xây dựng cộng đồng an toàn

  •   30/01/2019 10:38:00 AM
  •   Đã xem: 117

Xã Ngọc Hòa, huyện Chương Mỹ nằm trên trục đường quốc lộ 6, xã có diện tích 587,3ha với 05 thôn và 2334 hộ dân, người dân sống chủ yếu bằng nghề nông nghiệp, làm thêm bằng nghề mây tre đan và buôn bán nhỏ.

Hanh23 1 2019DSC 0128

Huyện Chương Mỹ có thêm 2 xã đạt danh hiệu cộng đồng an toàn theo tiêu chuẩn Việt Nam

  •   25/01/2019 09:04:00 PM
  •   Đã xem: 86

Chiều ngày 23/1, Ban chỉ đạo phòng chống tai nạn thương tích - xây dựng cộng đồng an toàn (PCTNTT – XDCĐAT) thành phố Hà Nội và huyện Chương Mỹ đã thẩm định cộng đồng an toàn tiêu chuẩn Việt Nam tại xã Lam Điền và xã Ngọc Hòa, huyện Chương Mỹ.


Các tin khác

Tin mới
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website này như thế nào?

Liên kết
Thống kê
  • Đang truy cập34
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm32
  • Hôm nay5,640
  • Tháng hiện tại157,458
  • Tổng lượt truy cập6,286,356
coppyright
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây