Huyện Thanh Oai phổ cập phòng chống tai nạn sông nước cho học sinh

  •   03/07/2018 10:56:00 PM
  •   Đã xem: 33

Sáng ngày 2/7, huyện Thanh Oai đã tổ chức khai giảng lớp phổ cập phòng chống tai nạn sông nước năm 2018 cho các em học sinh trên địa bàn.

Trang 28 6 18 0067

Xã Liên Hồng, huyện Đan Phượng:Hiệu quả trong hoạt động phòng chống tai nạn thương tích, xây dựng cộng đồng an toàn

  •   02/07/2018 10:58:00 PM
  •   Đã xem: 52

Ngày 28/6, đoàn thẩm định của Ban chỉ đạo phòng chống tai nạn thương tích - xây dựng cộng đồng an toàn (PCTNTT – XDCĐAT) thành phố Hà Nội đã tiến hành thẩm định công tác PCTNTT – XDCĐAT tại xã Liên Hồng, huyện Đan Phượng. Tham gia đoàn thẩm định có TS. Nguyễn Thị Kiều Anh, Phó Giám đốc TTYT Dự phòng Hà Nội.

Tăng cường phòng chống bệnh nghề nghiệp trên địa bàn quận Hai Bà Trưng

  •   30/06/2018 03:05:00 AM
  •   Đã xem: 26

UBND quận Hai Bà Trưng vừa ban hành Kế hoạch số 165/KH-UBND về chăm sóc sức khỏe người lao động, phòng chống bệnh nghề nghiệp trên địa bàn quận đến năm 2020.

50% người lao động làm việc tại các cơ sở có yếu tố nguy hại đến sức khỏe được khám, phát hiện bệnh nghề nghiệp

  •   30/06/2018 02:00:00 AM
  •   Đã xem: 24

Đây là một trong những mục tiêu của quận Đống Đa trong công tác chăm sóc sức khỏe người lao động, phòng chống bệnh nghề nghiệp được đưa ra tại Kế hoạch số 144/KH-UBND về việc chăm sóc sức khỏe người lao động, phòng chống bệnh nghề nghiệp đến năm 2020, vừa được quận ban hành.

Phường Phúc La, quận Hà Đông trang bị kỹ năng sống cho trẻ trong dịp hè

  •   29/06/2018 10:49:00 PM
  •   Đã xem: 27

Hiện nay, điểm vui chơi, sinh hoạt hè hay một không gian mở dành cho sinh hoạt cộng đồng đang rất thiếu, đặc biệt môi trường và không gian dành riêng cho trẻ em lại càng thiếu. Học sinh nghỉ hè, tìm kiếm chỗ cho các em chơi, sinh hoạt không phải địa bàn phường, quận nào cũng có.

Phòng ngừa lao động trẻ em vì một thế hệ an toàn và khỏe mạnh

  •   27/06/2018 04:32:00 AM
  •   Đã xem: 29

Hưởng ứng Ngày Thế giới phòng chống lao động trẻ em năm 2018, ngày 25/6, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đã phối hợp với Văn phòng Tổ chức Lao động quốc tế tại Việt Nam (ILO) tổ chức diễn đàn “Vận động chính sách và giải pháp phòng ngừa lao động trẻ em - Vì một thế hệ an toàn và khỏe mạnh”.

Trên 60% các trường hợp tai nạn giao thông dịp nghỉ lễ do sử dụng rượu, bia

  •   24/06/2018 10:29:00 PM
  •   Đã xem: 32

Đây là thông tin được đưa ra tại hội thảo về “Vai trò và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong công tác phòng, chống tác hại của lạm dụng đồ uống có cồn” do Ủy ban An toàn giao thông quốc gia phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức ngày 21/6, tại Hà Nội.

Huyện Thanh Oai tăng cường phòng chống tai nạn đuối nước trẻ em

  •   20/06/2018 01:12:00 AM
  •   Đã xem: 52

Nhằm tăng cường phòng chống tai nạn đuối nước trẻ em năm 2018, UBND huyện Thanh Oai yêu cầu các xã, thị trấn cần tăng cường công tác truyền thông về phòng, chống đuối nước trẻ em, đặc biệt trong Tháng hành động vì trẻ em và trong dịp trẻ em nghỉ hè.

Cần chăm lo sức khỏe, phòng, chống bệnh nghề nghiệp cho người lao động

  •   20/06/2018 01:11:00 AM
  •   Đã xem: 44

Thông tư số 14/2013/TT-BYT hướng dẫn khám sức khỏe của Bộ Y tế, ban hành ngày 6/5/2013 quy định, các cơ quan, doanh nghiệp phải có trách nhiệm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động ít nhất 1 lần/năm và 6 tháng/lần đối với các nghề, công việc nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm. Thế nhưng, dường như đây chỉ là hoạt động mang tính chất hợp thức hóa thủ tục với các cơ quan chức năng.


Các tin khác

Tin mới
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website này như thế nào?

Liên kết
Thống kê
  • Đang truy cập29
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm25
  • Hôm nay7,791
  • Tháng hiện tại221,950
  • Tổng lượt truy cập4,189,435
coppyright
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây