Gần 90% cơ sở chưa thực hiện nghiêm quan trắc môi trường lao động

Gần 90% cơ sở chưa thực hiện nghiêm quan trắc môi trường lao động

  •   24/12/2017 08:38:00 PM
  •   Đã xem: 21

Thống kê của Cục Quản lý Môi trường y tế (Bộ Y tế) cho thấy, về công tác quan trắc môi trường lao động, hiện đã có hơn 6.000 cơ sở được quan trắc hàng năm.

Nam thanh niên bị hôn mê sâu vì chống rét bằng than củi

Nam thanh niên bị hôn mê sâu vì chống rét bằng than củi

  •   23/12/2017 10:54:00 PM
  •   Đã xem: 20

Tin từ Trung tâm Chống độc, Bệnh viện Bạch Mai cho hay, hiện trung tâm này đang điều trị cho một bệnh nhân nam ngộ độc khí CO do sưởi bằng than củi trong phòng kín.

Nhiều trẻ em bị bạo lực, xâm hại ở mức nghiêm trọng

Nhiều trẻ em bị bạo lực, xâm hại ở mức nghiêm trọng

  •   23/12/2017 10:13:00 PM
  •   Đã xem: 9

Báo cáo mới công bố của Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc (UNICEF) cho biết, 3/4 số trẻ em 2-4 tuổi trên toàn thế giới (khoảng 300 triệu trẻ) hàng ngày đang phải chịu các hành vi gây sức ép về tâm lý hoặc bị trừng phạt thân thể bởi chính những người chăm sóc các em ở nhà.

Van20 12 17DSC 3451

Xã Tuyết Nghĩa và Đông Yên, huyện Quốc Oai đẩy mạnh các biện pháp PCTNTT – XDCĐAT

  •   20/12/2017 09:14:00 PM
  •   Đã xem: 138

Ngày 20/12, Ban chỉ đạo phòng chống tai nạn thương tích - xây dựng cộng đồng an toàn (PCTNTT - XDCĐAT) thành phố đã tiến hành đánh giá công tác PCTNTT - XDCĐAT theo tiêu chuẩn Việt Nam tại xã Tuyết Nghĩa và Đông Yên huyện Quốc Oai.

Linh17 9DSC 0267

Quy định đội mũ bảo hiểm bắt buộc khi tham gia giao thông góp phần ngăn chặn được 15.000 ca tử vong

  •   19/12/2017 09:17:00 PM
  •   Đã xem: 11

Có đến 500.000 ca chấn thương đầu và 15.000 ca tử vong đã được ngăn chặn nhờ sự gia tăng của việc đội mũ bảo hiểm trong vòng 10 năm qua.

Hơn 2.000 trẻ em tử vong mỗi ngày do thương tích không chủ ý

Hơn 2.000 trẻ em tử vong mỗi ngày do thương tích không chủ ý

  •   19/12/2017 08:27:00 PM
  •   Đã xem: 11

Theo một báo cáo mới của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) và Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc (UNICEF), hơn 2.000 trẻ em tử vong mỗi ngày do thương tích không chủ ý và mỗi năm có thêm hàng chục triệu trẻ em trên toàn cầu phải tới bệnh viện do thương tích và hậu quả gây ra cho các em thường là các thương tật lâu dài.

Tăng sự lắng nghe và trao quyền nhiều hơn cho trẻ em gái

Tăng sự lắng nghe và trao quyền nhiều hơn cho trẻ em gái

  •   15/12/2017 10:05:00 PM
  •   Đã xem: 8

Theo số liệu điều tra của Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc (UNICEF) trẻ em gái luôn phải làm việc nhà nhiều hơn trẻ em trai, các em cũng là nạn nhân của tảo hôn.

100% nạn nhân bạo lực trên cơ sở giới được hỗ trợ kịp thời

100% nạn nhân bạo lực trên cơ sở giới được hỗ trợ kịp thời

  •   15/12/2017 10:07:00 AM
  •   Đã xem: 20

Đây là một trong những chỉ tiêu phấn đấu của quận Hoàn Kiếm đưa ra tại kế hoạch thực hiện Đề án phòng ngừa và ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030 trên địa bàn quận.

Di vat

Ngậm đầu bút bi, bé trai bị hóc dị vật đường thở

  •   13/12/2017 09:58:00 PM
  •   Đã xem: 17

Bệnh viện Nhi Trung ương vừa tiếp nhận trường hợp bé trai Trần Văn H (8 tuổi, địa chỉ tại Lào Cai) bị hóc dị vật đường thở do ngậm đầu bút bi trong khi ngồi học bài.


Các tin khác

Tin mới
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website này như thế nào?

Liên kết
Thống kê
  • Đang truy cập56
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm53
  • Hôm nay2,474
  • Tháng hiện tại58,311
  • Tổng lượt truy cập2,056,578
coppyright
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây