57% số ca bị thương của trẻ dưới 2 tuổi có thể phòng tránh được

57% số ca bị thương của trẻ dưới 2 tuổi có thể phòng tránh được

  •   11/06/2018 03:50:00 AM
  •   Đã xem: 42

Theo thống kê của Bộ Y tế trong năm 2017, trung bình mỗi ngày có khoảng 580 trẻ em bị tai nạn, thương tích, chủ yếu là tai nạn giao thông, đuối nước, ngã, điện giật, bỏng... và mỗi ngày cũng có hàng chục gia đình chịu mất mát, đau thương vì sự ra đi của con em họ do tai nạn, thương tích.

Tăng cường các biện pháp đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động trên địa bàn Thủ đô

  •   07/06/2018 04:32:00 AM
  •   Đã xem: 21

Trong thời gian qua, nhờ triển khai thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp, tình hình bảo đảm an toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) trên địa bàn thành phố đã thực hiện tốt, đạt được nhiều hiệu quả góp phần quan trọng vào ổn định tình hình an ninh, trật tự an toàn xã hội.

Kỹ năng phòng ngừa tai nạn thương tích mùa mưa bão

  •   07/06/2018 04:14:00 AM
  •   Đã xem: 35

Trong mùa mưa bão, lũ, người dân phải đối diện với rất nhiều bệnh dịch và các tai nạn rủi ro. Nếu chủ quan, không biết các kỹ năng phòng tránh thì nguy hiểm đến tính mạng.

Bác sĩ cảnh báo: Nhiều người bỏng nặng vì chụp ảnh với bóng bay

  •   06/06/2018 04:02:00 AM
  •   Đã xem: 27

Những chùm bóng bay xinh đẹp được sử dụng làm đạo cụ chụp ảnh có thể phát nổ gây bỏng nặng cho người chơi. Đặc biệt, chấn thương do bóng nổ thường ở vị trí nguy hiểm là vùng mặt, bởi người chơi hay cầm bóng ngang tầm mắt.

Hoa Kỳ hỗ trợ phòng, chống đuối nước cho trẻ em Việt Nam

  •   01/06/2018 10:31:00 PM
  •   Đã xem: 41

Ngày 1/6, một bản ghi nhớ và thỏa thuận hợp tác về triển khai Dự án phòng, chống đuối nước cho trẻ em Việt Nam giai đoạn 2018 – 2022 đã được ký kết giữa Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội và Quỹ từ thiện Bloomberg, Tổ chức vận động chính sách y tế toàn cầu của Hoa Kỳ.

Quận Hai Bà Trưng tăng cường phòng, chống tai nạn đuối nước cho trẻ em

  •   31/05/2018 10:29:00 PM
  •   Đã xem: 28

Với mục tiêu hạn chế tối đa tai nạn đuối nước cho trẻ em trên địa bàn, vừa qua, UBND quận Hai Bà Trưng đã ban hành Công văn số 712/UBND-LĐTBXH về việc tăng cường công tác phòng, chống tai nạn đuối nước cho trẻ em trên địa bàn quận.

Quận Đống Đa phấn đấu 100% trẻ em trong độ tuổi ở cấp học tiểu học và trung học cơ sở biết cách phòng, chống đuối nước

  •   30/05/2018 10:11:00 PM
  •   Đã xem: 32

Đây là một trong những mục tiêu của Chương trình phòng, chống tai nạn đuối nước cho học sinh giai đoạn 2018-2020 của quận Đống Đa.

Huyện Thường Tín khai trương bể bơi đầu tiên cho trẻ em

  •   30/05/2018 10:06:00 PM
  •   Đã xem: 60

Thực hiện Kế hoạch số 103KH/SVHTT, ngày 23/3/2018 của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội về việc mở lớp phổ cập bơi trên địa bàn thành phố Hà Nội, vừa qua, UBND huyện Thường Tín đã khai trương bể bơi thông minh đầu tiên trên địa bàn huyện tại Trường Trung học cơ sở (THCS) Tô Hiệu.

Huyện Phúc Thọ: Phấn đấu 90% hộ gia đình có kiến thức cơ bản về phòng chống tai nạn thương tích

  •   30/05/2018 12:30:00 AM
  •   Đã xem: 45

Đây là một trong những mục tiêu được UBND huyện Phúc Thọ đưa ra trong công tác phòng chống tai nạn thương tích (TNTT) trên địa bàn huyện tại Kế hoạch số 512/KH-UBND về việc tổ chức các hoạt động phòng chống TNTT, xây dựng cộng đồng an toàn năm 2018, do UBND huyện vừa ban hành.


Các tin khác

Tin mới
Thăm dò ý kiến

Theo bạn, giao diện Cổng thông tin điện tử của Sở Y tế Hà Nội?

Liên kết
Thống kê
  • Đang truy cập19
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm18
  • Hôm nay6,679
  • Tháng hiện tại227,846
  • Tổng lượt truy cập4,195,331
coppyright
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây