100% nạn nhân bạo lực trên cơ sở giới được hỗ trợ kịp thời

100% nạn nhân bạo lực trên cơ sở giới được hỗ trợ kịp thời

  •   14/12/2017 10:07:00 PM
  •   Đã xem: 47

Đây là một trong những chỉ tiêu phấn đấu của quận Hoàn Kiếm đưa ra tại kế hoạch thực hiện Đề án phòng ngừa và ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030 trên địa bàn quận.

Di vat

Ngậm đầu bút bi, bé trai bị hóc dị vật đường thở

  •   13/12/2017 09:58:00 AM
  •   Đã xem: 43

Bệnh viện Nhi Trung ương vừa tiếp nhận trường hợp bé trai Trần Văn H (8 tuổi, địa chỉ tại Lào Cai) bị hóc dị vật đường thở do ngậm đầu bút bi trong khi ngồi học bài.

5DPV9ADI

Chiến dịch truyền thông “Cho con về nhà an toàn”

  •   13/12/2017 09:55:00 AM
  •   Đã xem: 52

Ngày 9/12, tại Hà Nội, Bộ LĐ-TB&XH phối hợp với Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) tại Việt Nam phát động chiến dịch truyền thông với chủ đề “Cho con về nhà an toàn”.

Tăng cường phòng, chống tai nạn thương tích, đuối nước cho học sinh, sinh viên

Tăng cường phòng, chống tai nạn thương tích, đuối nước cho học sinh, sinh viên

  •   13/12/2017 09:52:00 AM
  •   Đã xem: 51

Đó là nội dung trong Công văn số 5675/BGDĐT-GDTC gửi các Sở Giáo dục và Đào tạo, các trường đại học, cao đẳng sư phạm, trung cấp sư phạm về tăng cường phòng, chống tai nạn thương tích, đuối nước học sinh, sinh viên (HSSV) được Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành ngày 30/11/2017.

Linh29 8DSC 1383

Cần thay đổi những quan niệm không còn phù hợp về giáo dục và bạo hành trẻ em

  •   06/12/2017 08:08:00 AM
  •   Đã xem: 53

Cùng với việc ban hành hệ thống pháp luật và chính sách nhằm phòng ngừa và chấm dứt bạo lực, xâm hại trẻ em cần sự thay đổi thiết thực hơn nữa về nhận thức, quan niệm không phù hợp về giáo dục và bạo hành trẻ em của mỗi cá nhân, gia đình và cộng đồng.

Bảo vệ phụ nữ và trẻ em gái trước bạo lực

Bảo vệ phụ nữ và trẻ em gái trước bạo lực

  •   05/12/2017 10:03:00 AM
  •   Đã xem: 42

Trong 5 năm qua (2011-2015), cả nước phát hiện trên 8200 vụ xâm hại trẻ em với gần 10.000 nạn nhân, tăng 258 nạn nhân so với 5 năm trước đó. Số vụ bị xâm hại tình dục chiếm tới 5300 vụ (khoảng 65%) và gia tăng xâm hại tình dục nam. Năm 2011, lực lượng chức năng bắt hơn 1000 đối tượng, đến năm 2015 tăng lên hơn 1400 đối tượng.

Hanh5 12 2017 ST TNGT

Hơn 7.600 người tử vong vì tai nạn giao thông

  •   05/12/2017 07:58:00 AM
  •   Đã xem: 47

Đó là thông tin được Ủy ban ATGT quốc gia thống kê về tình hình tai nạn giao thông trên toàn quốc trong 11 tháng của năm 2017.

Nhiễm độc chì - mối họa bị bỏ qua...

Nhiễm độc chì - mối họa bị bỏ qua...

  •   04/12/2017 11:29:00 PM
  •   Đã xem: 50

Từ thuốc, thực phẩm, nguồn nước, đất, không khí cho tới các vật dụng trong gia đình… đều có nguy cơ gây nhiễm độc chì cho cơ thể người mà ít ai ngờ tới. Thế nhưng, với đặc trưng tích tụ lâu ngày rồi mới phát tác, nhiều người bỏ qua cảnh báo nguy hiểm nhiễm độc chì để rồi dẫn đến những hậu quả đáng tiếc.

Chung tay chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái

Chung tay chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái

  •   04/12/2017 09:52:00 AM
  •   Đã xem: 34

"Chung tay chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái" là chủ đề của Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2017 được phát động trên cả nước từ ngày 15/11 đến 15/12.


Các tin khác

Tin mới
Thăm dò ý kiến

Theo bạn, giao diện Cổng thông tin điện tử của Sở Y tế Hà Nội?

Liên kết
Thống kê
  • Đang truy cập35
  • Hôm nay3,346
  • Tháng hiện tại142,437
  • Tổng lượt truy cập2,504,808
coppyright
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây