Chữa đau mắt bằng sữa mẹ, bé sơ sinh bị thủng giác mạc

  •   08/11/2017 03:06:00 AM
  •   Đã xem: 107

Hiện nay, nhiều bà mẹ sau sinh thường “mách” nhau nhỏ sữa mẹ vào mắt con để chữa đau mắt. Tuy nhiên, một trường hợp trẻ sơ sinh 16 ngày tuổi đứng trước nguy cơ bị loét thủng giác mạc, mù vĩnh viễn sau khi được mẹ dùng sữa nhỏ vào mắt vì mắt bé có rỉ.

Suýt chết vì xương gà đâm vào thực quản

  •   07/11/2017 05:13:00 AM
  •   Đã xem: 67

Sáng 7/11, các bác sĩ Bệnh viện E vừa phẫu thuật thành công cho một trường hợp bệnh nhân nữ (36 tuổi, ở Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội) bị hóc xương gà đâm vào sâu vào 1/3 dưới thực quản.

Linh19 5DSC 8482

Chung tay chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái

  •   05/11/2017 09:43:00 PM
  •   Đã xem: 297

Đó là chủ đề của Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới diễn ra trên phạm vi cả nước trong thời gian từ 15/11 – 15/12/2017.

DSC 0002

TTYT huyện Hoài Đức: Tập huấn cho hơn 150 cộng tác viên sơ cấp cứu

  •   27/10/2017 11:16:00 AM
  •   Đã xem: 119

Chiều ngày 26/10, TTYT huyện Hoài Đức tổ chức lớp tập huấn cho mạng lưới cộng tác viên sơ cấp cứu tại 4 xã là Minh Khai, Sơn Đồng, Yên Sở, Tiền Yên nhằm nâng cao năng lực chuyên môn trong hoạt động phòng, chống tai nạn thương tích, xây dựng cộng đồng an toàn.

Kỹ năng phòng ngừa tai nạn thương tích mùa mưa bão

  •   11/10/2017 12:25:00 PM
  •   Đã xem: 231

Trong mùa mưa bão, lũ, người dân phải đối diện với rất nhiều bệnh dịch và các tai nạn rủi ro. Nếu chủ quan, không biết các kỹ năng phòng tránh thì nguy hiểm đến tính mạng. Vì vậy, để bảo vệ an toàn tính mạng, tài sản cho bản thân và gia đình, dưới đây là một số kỹ năng giúp xử trí đúng và phòng tránh tai nạn thương tích hay gặp trong mưa lũ.

Bệnh viện đa khoa Hoài Đức tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn

  •   17/08/2017 05:42:00 AM
  •   Đã xem: 236

75 học viên là cán bộ, viên chức người lao động thuộc Bệnh viện đa khoa huyện Hoài Đức đã tham dự lớp tập huấn về PCCC và cứu hộ cứu nạn do bệnh viện tổ chức.

Nâng cao nhận thức cộng đồng để cứu trẻ em khỏi đuối nước

Nâng cao nhận thức cộng đồng để cứu trẻ em khỏi đuối nước

  •   13/08/2017 10:58:00 AM
  •   Đã xem: 259

Đó là quan điểm được Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Đào Hồng Lan nhấn mạnh. Theo thống kê của Bộ LĐ-TĐ&XH, đuối nước là một trong những nguyên nhân gây tử vong hàng đầu ở trẻ em. Từ năm 2010 – 2015, trung bình mỗi năm có khoảng 2.800 trẻ em bị tử vong vì đuối nước. Năm 2015 có khoảng 2.220 em; năm 2016 là hơn 1.800 em, và theo số liệu báo cáo từ các tỉnh/thành phố, trong 6 tháng đầu năm 2017 có 795 em tử vong vì đuối nước.

Van21 6 17DSC 0445

Xã Sơn Đông, thị xã Sơn Tây chủ động phòng chống tai nạn đuối nước cho trẻ

  •   09/08/2017 01:46:00 AM
  •   Đã xem: 82

Nhằm phòng chống những tai nạn thương tích đáng tiếc xảy ra, đảm bảo an toàn cho trẻ trong vui chơi, học tập, thời gian qua xã Sơn Đông, thị xã Sơn Tây đã tích cực triển khai các biện pháp phòng chống tai nạn thương tích – xây dựng cộng đồng an toàn, nhất là việc phòng chống tai nạn đuối nước cho trẻ.

Hiểm họa rình rập tuổi thơ

  •   15/07/2017 02:04:00 PM
  •   Đã xem: 76

Số vụ tai nạn thương tích ở trẻ em Việt Nam đang không ngừng gia tăng, nhất là trong dịp hè, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và tính mạng của trẻ nhỏ.


Các tin khác

Tin mới
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website này như thế nào?

Liên kết
Thống kê
  • Đang truy cập32
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm17
  • Hôm nay14,443
  • Tháng hiện tại141,380
  • Tổng lượt truy cập2,668,908
coppyright
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây