Linh17 9DSC 0267

Quy định đội mũ bảo hiểm bắt buộc khi tham gia giao thông góp phần ngăn chặn được 15.000 ca tử vong

  •   19/12/2017 09:17:00 AM
  •   Đã xem: 54

Có đến 500.000 ca chấn thương đầu và 15.000 ca tử vong đã được ngăn chặn nhờ sự gia tăng của việc đội mũ bảo hiểm trong vòng 10 năm qua.

Hơn 2.000 trẻ em tử vong mỗi ngày do thương tích không chủ ý

Hơn 2.000 trẻ em tử vong mỗi ngày do thương tích không chủ ý

  •   19/12/2017 08:27:00 AM
  •   Đã xem: 60

Theo một báo cáo mới của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) và Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc (UNICEF), hơn 2.000 trẻ em tử vong mỗi ngày do thương tích không chủ ý và mỗi năm có thêm hàng chục triệu trẻ em trên toàn cầu phải tới bệnh viện do thương tích và hậu quả gây ra cho các em thường là các thương tật lâu dài.

Tăng sự lắng nghe và trao quyền nhiều hơn cho trẻ em gái

Tăng sự lắng nghe và trao quyền nhiều hơn cho trẻ em gái

  •   15/12/2017 10:05:00 AM
  •   Đã xem: 66

Theo số liệu điều tra của Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc (UNICEF) trẻ em gái luôn phải làm việc nhà nhiều hơn trẻ em trai, các em cũng là nạn nhân của tảo hôn.

100% nạn nhân bạo lực trên cơ sở giới được hỗ trợ kịp thời

100% nạn nhân bạo lực trên cơ sở giới được hỗ trợ kịp thời

  •   14/12/2017 10:07:00 PM
  •   Đã xem: 69

Đây là một trong những chỉ tiêu phấn đấu của quận Hoàn Kiếm đưa ra tại kế hoạch thực hiện Đề án phòng ngừa và ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030 trên địa bàn quận.

Di vat

Ngậm đầu bút bi, bé trai bị hóc dị vật đường thở

  •   13/12/2017 09:58:00 AM
  •   Đã xem: 59

Bệnh viện Nhi Trung ương vừa tiếp nhận trường hợp bé trai Trần Văn H (8 tuổi, địa chỉ tại Lào Cai) bị hóc dị vật đường thở do ngậm đầu bút bi trong khi ngồi học bài.

5DPV9ADI

Chiến dịch truyền thông “Cho con về nhà an toàn”

  •   13/12/2017 09:55:00 AM
  •   Đã xem: 74

Ngày 9/12, tại Hà Nội, Bộ LĐ-TB&XH phối hợp với Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) tại Việt Nam phát động chiến dịch truyền thông với chủ đề “Cho con về nhà an toàn”.

Tăng cường phòng, chống tai nạn thương tích, đuối nước cho học sinh, sinh viên

Tăng cường phòng, chống tai nạn thương tích, đuối nước cho học sinh, sinh viên

  •   13/12/2017 09:52:00 AM
  •   Đã xem: 74

Đó là nội dung trong Công văn số 5675/BGDĐT-GDTC gửi các Sở Giáo dục và Đào tạo, các trường đại học, cao đẳng sư phạm, trung cấp sư phạm về tăng cường phòng, chống tai nạn thương tích, đuối nước học sinh, sinh viên (HSSV) được Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành ngày 30/11/2017.

Linh29 8DSC 1383

Cần thay đổi những quan niệm không còn phù hợp về giáo dục và bạo hành trẻ em

  •   06/12/2017 08:08:00 AM
  •   Đã xem: 78

Cùng với việc ban hành hệ thống pháp luật và chính sách nhằm phòng ngừa và chấm dứt bạo lực, xâm hại trẻ em cần sự thay đổi thiết thực hơn nữa về nhận thức, quan niệm không phù hợp về giáo dục và bạo hành trẻ em của mỗi cá nhân, gia đình và cộng đồng.

Bảo vệ phụ nữ và trẻ em gái trước bạo lực

Bảo vệ phụ nữ và trẻ em gái trước bạo lực

  •   05/12/2017 10:03:00 AM
  •   Đã xem: 71

Trong 5 năm qua (2011-2015), cả nước phát hiện trên 8200 vụ xâm hại trẻ em với gần 10.000 nạn nhân, tăng 258 nạn nhân so với 5 năm trước đó. Số vụ bị xâm hại tình dục chiếm tới 5300 vụ (khoảng 65%) và gia tăng xâm hại tình dục nam. Năm 2011, lực lượng chức năng bắt hơn 1000 đối tượng, đến năm 2015 tăng lên hơn 1400 đối tượng.


Các tin khác

Tin mới
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website này như thế nào?

Liên kết
Thống kê
  • Đang truy cập40
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm35
  • Hôm nay11,320
  • Tháng hiện tại193,581
  • Tổng lượt truy cập3,196,970
coppyright
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây