Hướng dẫn kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện và khảo sát hài lòng người bệnh, nhân viên y tế năm 2017

Thứ tư - 08/11/2017 02:53
Bộ Y tế vừa ban hành công văn số 1626/KCB-QLCL hướng dẫn kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện và khảo sát hài lòng người bệnh, nhân viên y tế năm 2017.
Hanh8 11 2017DSC 0017
Đánh giá chất lượng bệnh viện và khảo sát hài lòng người bệnh, nhân viên y tế nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.
 
Bộ Y tế yêu cầu trong tháng 11 các bệnh viện tự kiểm tra, đánh giá theo “Bộ tiêu chí chất lượng bệnh viện Việt Nam” đã được ban hành theo Quyết định số 6858/QĐ-BYT ngày 18/11/2016. Từ giữa tháng 11 đến 15/12, Sở Y tế, y tế bộ, ngành tổ chức đoàn kiểm tra, đánh giá các bệnh viện công lập trực thuộc sở, bệnh viện tư nhân, bệnh viện thuộc các trường đại học trên địa bàn và bệnh viện bộ, ngành trên địa bàn (nếu được y tế các bộ, ngành ủy quyền). Y tế các bộ, ngành tổ chức đánh giá các bệnh viện do bộ, ngành quản lý hoặc ủy quyền cho các Sở Y tế các tỉnh, thành kiểm tra, đánh giá đối với các bệnh viện nằm trên địa phương đó quản lý.
 
Thông qua việc kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện và khảo sát hài lòng người bệnh, nhân viên y tế nhằm kiểm tra, đánh giá việc thực hiện các hoạt động chuyên môn, cung cấp dịch vụ khám, chữa bệnh của bệnh viện. Đánh giá thực trạng chất lượng hoạt động và cung cấp dịch vụ khám, chữa bệnh, làm cơ sở xây dựng kế hoạch cải tiến chất lượng bệnh viện. Đồng thời, sơ bộ xếp loại chất lượng hoạt động và dịch vụ khám, chữa bệnh của các bệnh viện làm căn cứ xét thi đua, khen thưởng năm 2017.
 
Khánh Hà
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website này như thế nào?

Liên kết
Tin mới
Thống kê
  • Đang truy cập35
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm16
  • Hôm nay3,540
  • Tháng hiện tại103,459
  • Tổng lượt truy cập1,815,309
coppyright
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây