Phấn đấu 80% bệnh nhân hài lòng với dịch vụ y tế

Thứ sáu - 15/12/2017 09:50
Qua khảo sát ở các bệnh viện cho thấy hiện nay nhân viên y tế tại tất cả BV đã có nhận thức và thay đổi rõ rệt về thái độ ứng xử đối với người bệnh và người nhà bệnh nhân.

Đây là một dấu hiệu tốt cho ngành y tế để hướng tới mục tiêu năm 2025 phải có 80% bệnh nhân hài lòng với dịch vụ y tế mình sử dụng. Trên đây là một trong những thông tin đáng chú ý tại Hội nghị trực tuyến hướng dẫn đánh giá sự hài lòng của người bệnh do Bộ Y tế tổ chức ngày 15 -12 tại Hà Nội.

PGS-TS Phạm Lê Tuấn, Thứ trưởng Bộ Y tế, cho biết thêm việc đổi mới phong cách, thái độ phục vụ người bệnh là vấn đề cấp bách và có ý nghĩa quan trọng. Đây cũng là thước đo phản ánh quá trình đổi mới phát triển ngành y tế và của từng cơ sở y tế. Do vậy Bộ Y tế triển khai kế hoạch đo lường, đánh giá sự hài lòng của người bệnh về phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế… tại BV đa khoa và chuyên khoa tuyến tỉnh của 63 tỉnh, thành phố; 100% bệnh viện tuyến trung ương, bệnh viện của các học viện nhà trường trực thuộc Bộ Y tế.

Khánh Linh
(Nguồn: Pháp luật Việt Nam)

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website này như thế nào?

Liên kết
Tin mới
Thống kê
  • Đang truy cập92
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm89
  • Hôm nay10,040
  • Tháng hiện tại203,872
  • Tổng lượt truy cập3,497,480
coppyright
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây