Người bệnh thuận tiện hơn trong việc đóng góp ý kiến cho bệnh viện nhờ chuyển đổi số
16:45 19/09/2025
Trong nhiều năm qua, Bệnh viện đa khoa Hà Đông đã triển khai các hình thức tiếp nhận ý kiến người bệnh và thân nhân người bệnh qua nhiều kênh khác nhau như: hòm thư góp ý tại bệnh viện, đường dây nóng, tiếp nhận ý kiến trực tiếp, Fanpage trên nền tảng Facebook…
Nhằm chú trọng việc cải tiến chất lượng khám chữa bệnh và dịch vụ y tế nâng cao sự hài lòng của người bệnh và thân nhân người bệnh. Để bắt kịp xu hướng công nghệ số, ứng dụng công nghệ thông tin trong khám chữa bệnh và đáp ứng tốt hơn nhu cầu đóng góp ý kiến nhanh chóng, tiện lợi của người dân. Bệnh viện đa khoa Hà Đông đã triển khai công nghệ quét mã QR-Code trong tiếp nhận ý kiến đóng góp của người bệnh và người nhà bệnh nhân. Giải pháp này giúp giảm thiểu giấy tờ, tiết kiệm thời gian và mang lại trải nghiệm thân thiện hơn cho người sử dụng cũng như cho bệnh viện.
Người bệnh thuận tiện hơn trong việc đóng góp ý kiến cho bệnh viện nhờ chuyển đổi số.
Để thực hiện những đóng góp ý kiến trong quá trình thăm, khám và điều trị người bệnh và người nhà bệnh nhân chỉ thực hiện bước đơn giản như: Mở ứng dụng quét mã QR CODE trên điện thoại di động, có thể sử dụng các ứng dụng như Zalo, Viber hoặc các ứng dụng quét mã QR khác phù hợp với thiết bị của mình. Quét mã QR được dán tại hòm thư góp ý các khu vực trong bệnh viện. Sau khi quét mã sẽ được dẫn đến trang góp ý trực tuyến của bệnh viện để điền thông tin và gửi ý kiến góp ý theo mẫu đơn trực tuyến.
Mọi thông tin cá nhân của người góp ý được Bệnh viện đa khoa Hà Đông cam kết bảo mật, đồng thời trân trọng lắng nghe mọi ý kiến đóng góp từ bệnh nhân và thân nhân người bệnh để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và thực hiện tốt nhiệm vụ khám chữa bệnh.
Lê Hòa